Thị Trường, - 13/03/2014 05:55 PM
Đại diện của Toyota cho rằng các dòng xe hybrid có thể sẽ chiếm 20% doanh số toàn cầu trong tương lai.

Xe hybrid không còn là một sản phẩm xanh xấu xí, buồn tẻ và chậm chạp nữa. Nó đang dần trở thành xu thế công nghệ tất yếu khi các hãng xe từ lớn đến nhỏ, từ thể thao đến dân dụng đều đang hướng mối quan tâm của mình đến nó.

Porsche đã cho ra đời 3 mẫu hybrid, trong đó có chiếc 918 Spyder tuyệt vời. BMW cũng sẽ sớm ra đời mẫu xe hybrid thứ 4. Thậm chí thương hiệu siêu xe như Ferrari và McLaren cũng lần lượt cho ra đời những mẫu hybrid chuẩn mực về cả thiết kế lẫn sức mạnh.

Do đó, trong buổi nói chuyện với báo chí, chủ tịch của Toyota, ông Takeshi Uchiyamada đã lạc quan nhận định rằng sẽ ngày càng nhiều phương tiện sử dụng động cơ hybrid hơn trong tương lai. Ông nói: “Tôi có thể nhìn thấy trước việc các dòng xe hybrid sẽ chiếm 20% doanh số bán ra toàn cầu trong tương lai từ mức 13-14% hiện nay”.

Uchiyamada cũng là người đứng sau sự phát triển của mẫu xe hybrid Prius bán chạy của Toyota. Điều này đem đến cho chúng ta một sự tin tưởng nhất định đối với dự đoán của ông. Tuy nhiên con số 20% mà ông đề cập không bao gồm các xe plug-in hybrid, mà chỉ là các xe hybrid truyền thống. 

Toyota Prius

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.