Thị trường ô tô, - 26/07/2024 02:25 PM
Một chiếc siêu xe được cho là thay thế Lamborghini Huracan vừa bị bắt gặp trong quá trình thử nghiệm, dự kiến sẽ được ra mắt tại Tuần lễ xe hơi Monterey vào tháng 8/2024.

Theo đó Lamborghini Temerario 2025 được cho là siêu xe kế nhiệm Lamborghini Huracan đã bị bắt gặp trong quá trình thử nghiệm dưới thời tiết nắng nóng trước khi ra mắt tại Tuần lễ xe hơi Monterey vào tháng 8.

phien-ban-tien-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-huracan-vua-lo-hinh-chay-thu

Mặc dù thời gian chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng nguyên mẫu này rất có thể đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối tiền sản xuất. Mẫu xe có giao diện sắc sảo, gọn gàng với đèn chiếu sáng thanh mảnh và đèn chạy ban ngày hình lục giác cũng có chức năng như đèn báo rẽ. Những chi tiết này đi kèm một khe hút gió được cách điệu với bộ chia gió phía trước.

phien-ban-tien-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-huracan-vua-lo-hinh-chay-thu

Ở phía sau phần đuôi xe, nắp động cơ được thiết kế lõm xuống, tạo một đường nét khác biệt. Phần đuôi xe được nối với nhau bằng các trụ có lỗ thông hơi, ống xả trung tâm rộng và đèn hậu hình lục giác, siêu xe Lamborghini Temerario cũng được trang bị một cánh lướt gió nhỏ kèm bộ khuếch tán hầm hố và có thiết kế khí động học độc đáo.

phien-ban-tien-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-huracan-vua-lo-hinh-chay-thu

Dự kiến, khoang nội thất xe sẽ có nhiều chi tiết tương đồng với Revuelto. Do đó, xe có thể sẽ có các trang bị như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí 8.4 inch và màn hình hiển thị hành khách phía trước 9.1 inch.

phien-ban-tien-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-huracan-vua-lo-hinh-chay-thu

Những chi tiết này sẽ được kết hợp với cần số thể thao, các điểm nhấn góc cạnh và vô lăng đáy phẳng. Trước đó Lamborghini đã xác nhận chiếc xe này sẽ có hệ thống Hybrid kết hợp với động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 730 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép tám cấp và hệ thống ba động cơ điện, nhờ đó có công suất tổng hợp vượt mức 888 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.