Thị Trường, - 15/09/2019 04:51 PM
Volkswagen sẽ mang đến VMS 2019 7 mẫu xe khác với mục đích thương mại, từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao và 1 phiên bản xe mới được chính thức giới thiệu vào ngày đầu tiên diễn ra triển lãm.

Volkswagen Touareg hoàn toàn mới

Tại VMS 2019, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán và thông tin xe, bắt đầu đưa Touareg đến tay người tiêu dùng tùy theo phiên bản lựa chọn.

Tiguan Allspace Luxury

Mẫu xe SUV 7 chỗ, 4 chế độ lái, dẫn động 4Motion, là bản nâng cấp với 3 trang bị cao cấp màn hình Digital Cockpit 12.3 inch, gói Area View 360 hiển thị 3D và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist.

Passat BlueMotion

Mẫu xe sedan hạng D chủ lực của Volkswagen Việt Nam với doanh số cao nhất hứa hẹn sẽ tiếp tục là át chủ bài tại VMS năm nay.

PassatPolo Hatchback

Mẫu xe đô thị - Volkswagen Polo sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một mẫu xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

Polo Beetle Dune

Volkswagen Beetle Dune lấy cảm hứng từ mẫu xe đua off-road Baja Bug ra đời vào thập niên 1960. So với bản thường, ngoại hình xe khác biệt với cản trước và cản sau thay đổi. Phần ốp viền phía dưới từ cản trước chạy đến hốc bánh xe và cản sau quen thuộc trên nhiều dòng xe crossover hay hatchback lai crossover.

Những chiếc Beetle cuối cùng sau đợt ngưng sản xuất sẽ được trình diện tại VMS năm nay. Và đây cũng chính là cơ hội cuối cùng dành cho các fan hâm mộ thưởng lãm “con bọ” yêu thích của mình.

Scirocco

Với năng lượng chảy bên trong “huyết mạch”, Scirocco sẽ thỏa mãn được bất cứ ai đam mê tốc độ.

Volkswagen còn hé lộ chút thông tin về một sản phẩm mới, dự đoán sẽ là một bất ngờ với khách hàng tại Việt tại VMS năm nay.

Ngoài ra, gian hàng Volkswagen tại VMS 2019 ngoài mẫu VW Kombi để khách có thể chụp hình và chiêm ngưỡng còn có thêm trải nghiệm thực tế ảo (VR).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.