Thị Trường, - 27/09/2013 11:56 PM
Nếu như bạn nghĩ Ấn Độ chỉ có thể chế ra những mẫu xe nhỏ, rẻ và bình thường thì bạn đã lầm. Mẫu xe tay ga GenZE STS do Mahindra sản xuất đã chứng minh điều ngược lại với những công nghệ hiện đại, độc đáo được tích hợp trong xe.

GenZE STS chính là sản phẩm tiên phong của Mahindra với động cơ chạy điện và kết nối với các thiết bị smartphone.

Mahindra GenZE STS sử dụng công nghệ Single Track Shuttle giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 48 km/h và di chuyển quãng đường đến 48 km sau khi sạc đầy. Bộ pin nặng 4.5 kg của GenZE STS có thể thay thế và lắp đặt khá đơn giản.

Màn hình hiển thị của GenZE STS chỉ cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản như dung lượng pin, nhưng nếu bạn muốn nghe nhạc và theo dõi dữ liệu GPS, thì tin vui là GenZe STS có thể kết nối với các thiết bị smartphone. Ngoài ra, mẫu xe điện này cũng có một khoang chứa không thấm nước,người dùng có thể sử dụng nó để sạc pin các thiết bị, điện thoại hoặc máy tính bảng nếu cần.

Tuy nhiên, thiết kế GenZe STS không đẹp mắt lắm và thiếu sự cân đối khi phần đầu quá đơn giản trái ngược với tổng thể của xe.

Mahindra GenZe STS sẽ được sản xuất ở Mỹ và ra mắt vào đầu năm 2014 với mức giá khoảng 3,000 USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.