Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 22/09/2021 09:00 AM
Thương hiệu hạng sang của Hyundai là Genesis vừa công bố khả năng có thể mở cửa mẫu xe điện GV60 theo phương thức nhận diện khuôn mặt.

Từ các mở cửa truyền thống tới tháo tác một chạm hay sử dụng thẻ từ thì mới đây mẫu xe điện Genesis GV60 sẽ có thêm khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa giống như các unlock điện thoại thông minh.

xin-nhu-iphone-13-pro-xe-dien-genesis-gv60-co-kha-nang-nhan-dien-khuon-mat-de-mo-cua

Theo đó, công nghệ này được gọi là Face Connect với phương thức nhận diện khuôn mặt chủ xe để đóng cửa mà không cần tới việc sử dụng chìa khóa. Ngoài ra công nghệ này còn hàng loạt ưu điểm khác như đồng bộ hóa hồ sơ cho phép tự động điều chỉnh ghế lái, vô lăng, gương chiếu hậu,… dựa trên các tùy chọn đã lưu.

xin-nhu-iphone-13-pro-xe-dien-genesis-gv60-co-kha-nang-nhan-dien-khuon-mat-de-mo-cua

Công nghệ này sẽ sử dụng một camera để quét và phát hiện khuôn mặt và ứng dụng hồng ngoại nên vẫn có thể hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng kém nếu phổ biến và đưa vào thương mại thì người dùng không cần mang theo chìa khóa, đồng thời sẽ hoạt động cùng lúc với máy quét vân tay để hoàn thiện cho việc bảo mật cũng như khởi động xe. Hãng cũng cho biết sẽ bổ sung tính năng nhận dạng khuôn mặt, quét dấu vân tay và các bản cập nhật phần mềm mạng mở rộng cho GV60.

Genesis GV60 là mẫu xe điện thuộc phân khúc hạng sang được phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6, theo các thông tin thì xe có thể ra mắt vào năm 2022 với gói 58-77.7 kWh cho tầm hoạt động lên tới 483km sau mỗi lần sạc đầy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.