Thị Trường - 11/07/2020 11:30 AM
Với thiết kế mới hoàn toàn và những trang bị hiện đại, Suzuki V-Strom 1050 lại vẫn có mức giá niêm yết chính hãng tại Việt Nam không đổi so với phiên bản cũ đã có mặt từ năm 2018.

VStrom-cafeautovn-1

Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2019, V-Strom 1050 vẫn dựa trên cơ sở khung và máy của đời xe cũ vốn đã có mặt từ năm 2013, nhưng được thiết kế lại hoàn toàn và bổ sung thêm công nghệ.

VStrom-cafeautovn-2

Xe được bán với 2 phiên bản là thường và XT, nhưng hiện tại Suzuki Việt Nam mới chỉ phân phối bản thường. So với bản XT cao cấp hơn, V-Strom 1050 thường không có những lựa chọn màu sắc sặc sỡ với tem đấu kiểu "cào cào" Suzuki cổ điển và sử dụng mâm đúc thay vì bánh căm. Ngoài ra chiếc xe cũng được cắt giảm thêm xi-nhan LED, cổng sạc USB bên cạnh bảng đồng hồ, kính chắn gió trước điều chỉnh 11 cấp, chân chống giữa, bảo vệ tay nắm và bộ yên với vải bọc chống trơn trượt và khả năng điều chỉnh được chiều cao tăng hạ 20mm.

VStrom-cafeautovn-3

Xe sử dụng động cơ V-Twin 1050cc cho ra công suất 107,4 mã lực tại tua máy 8.500rpm, cùng với mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 6.000rpm, mạnh hơn tới khoảng 6,8 mã lực nhưng lại có mô-men xoắn thấp hơn 1Nm so với phiên bản cũ

VStrom-cafeautovn-4

V-Strom bản thường cũng chỉ được trang bị ABS 2 kênh bình thường thay vì hệ thống ABS biến thiên theo cua, phanh kết hợp với khả năng phân bổ tối ưu lực phanh trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ dốc giống bản XT.

VStrom-cafeautovn-5

Dù là đời xe mới nhưng tại Việt Nam, V-Strom 1050 vẫn có mức giá niêm yết đã bao gồm thuế VAT đúng bằng với đời 1000 trước đây: 419 triệu đồng. Đây là mức giá cực kì cạnh tranh so với những mẫu adventure cùng phân khúc như Ducati Multistrada 950 hay Triumph Tiger 900.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc