Thị Trường, - 05/03/2021 08:52 AM
Thương hiệu độ xe lừng danh của Đức – Mansory – mới đây đã công bố gói nâng cấp mới trên chiếc Rolls-Royce Cullinan tạo nên diện mạo đặc biệt hơn cho mẫu SUV này.

Rolls-Royce Cullinan: chiếc SUV được Mansory ra mắt nhiều gói độ

Hình mẫu này là một trong những dự án mới nhất của Mansory và nó không quá hào nhoáng. Ở ngoại thất, Mansory đã kết hợp lớp sơn bề mặt màu đen nhám ở các phần dưới chiếc Rolls-Royce Cullinan với nước sơn kim loại sẫm màu ở nửa bên trên, được tách biệt bằng một đường sọc xanh mỏng được vẽ thủ công.

cullinanmansory-cafeautovn-1

Không dừng lại ở đó, khoang nội thất của xe vốn đã sang trọng nay được thay bằng loại da cao cấp hơn. Khách hàng có thể tùy chọn tông màu cho lớp da bọc này. Lớp da bọc màu xanh nước biển được sử dụng cho ghế ngồi (có thêu logo Mansory trên tựa đầu), ốp trong cửa và tay vịn được khâu họa tiết kim cương. Bảng điều khiển được tinh chỉnh thể thao hơn cùng màu và thảm sàn được khâu viền màu trắng nổi bật.

cullinanmansory-cafeautovn-2

 

Rolls-Royce Cullinan độ Mansory sẽ có giá không dưới 50 tỷ tại Việt Nam

Hiện chưa rõ Mansory có nâng cấp động cơ hay không, như trên phiên bản Billionaire Edition khi họ tăng công suất thêm 39 mã lực và mô-men xoắn thêm 100 Nm. Tuy nhiên, động cơ tăng áp kép 6,75 lít khá mạnh mẽ ngay cả khi ở nguyên bản, vì nó tạo ra sức mạnh 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nó cho phép chiếc SUV sang trọng đạt mốc 96 km/h chỉ trong vòng hơn 5 giây một chút trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

cullinanmansory-cafeautovn-3

Tại Việt Nam, số lượng Rolls-Royce Cullinan đang ngày càng tăng khi số lượng đã lên đến khoảng gần 17 chiếc, trong đó có hai chiếc thuộc bản Black Badge, một số có màu sơn độc như xanh rêu, đỏ,… Mẫu SUV siêu sang nhà Rolls-Royce sau khi đóng đầy đủ thuế lăn bánh biển trắng sẽ có giá không dưới 40 tỷ đồng.

cullinanmansory-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.