Sau khi qua tay hai đại gia Hà Nội và Sài Gòn, chiếc Rolls-Royce Cullinan lên sàn xe cũ với giá gần 40 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Từng khá bí ẩn khi về tay đại gia Hà Nội, chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge này đã lên sàn xe cũ và nhanh chóng tìm được chủ nhân mới là một nữ đại gia Sài Gòn. Tuy nhiên, gắn bó được nửa năm, chiếc SUV siêu sang tiếp tục quay về Thủ đô và rao bán với giá gần 40 tỷ đồng sau khi lăn bánh 6.000 km.

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-1 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-2

Đây là một trong số ít những chiếc Rolls-Royce Cullinan đang có trên sàn xe cũ thời điểm hiện tại, đặc biệt hơn xe lại thuộc bản Black Badge. Dù vậy, với giá bán lên đến gần 40 tỷ đồng sẽ không nhiều đại gia Việt “xuống tiền” bởi số lượng Cullinan ra biển trắng ở nước ta đến nay vẫn chưa nhiều và phần lớn các xe mang biển Tây.

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-3 

Khác với phiên bản thường, Rolls-Royce Cullinan Black Badge sở hữu ngoại thất hầm hố hơn nhờ nhiều chi tiết được mạ chrome tối màu thay vì sáng bóng, bao gồm lưới tản nhiệt, biểu tượng Spirit Of Ecstasy, logo, chụp ống xả, cản sau. Ngoài ra, bản này còn có bộ mâm 5 chấu kích thước 22 inch đặc trưng.

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-5 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-6

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-7 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-8

Sau 6.000 km sử dụng, chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge vẫn giữ được độ mới từ ngoại thất đến nội thất. Nội thất xe kết hợp giữa hai màu đen và đỏ, nhấn nhá bằng đường chỉ cùng đường viền màu trắng. Là bản Black Badge nên cabin sử dụng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như táp-lô, vô-lăng, bảng điều khiển, táp-pi, bàn di động,…

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-9 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-10

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-11 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-12

Đặc biệt hơn, chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá triệu đô này còn có cấu hình 4 chỗ ngồi, với hàng ghế sau gồm hai ghế dạng thương gia, ngăn cách bằng bệ tỳ tay cố định, ngăn để cốc và tủ bảo quản rượu. Trần xe không thể thiếu bầu trời sao quen thuộc.

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-13 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-14

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-15 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-16

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Cullinan Black Badge vẫn được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép 6.75L, tuy nhiên công suất được tinh chỉnh mạnh hơn, lên tới 592 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm (bản thường là 563 mã lực và 850 Nm). Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-17 rolls-royce-cullinan-black-badge-rao-ban-cafeautovn-18

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản Black Badge của Rolls-Royce Cullinan đã có không dưới 5 chiếc về Việt Nam, phiên bản thường đã lên tới trên 10 chiếc. Với giá bán chính hãng vào khoảng 28,45 tỷ đồng, trong khi đại lý tư nhân khoảng 35 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu SUV cạnh tranh với Bentley Bentayga EWB sắp có mặt tại Việt Nam thời gian tới.

Ảnh: Hòa Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.