Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 03/10/2022 11:19 AM
Cả ba chiếc BMW từng được Minh ‘Nhựa’ mua về cùng lúc đã chính thức không còn có mặt trong bộ sưu tập xe trị giá hàng triệu đô của doanh nhân này.

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu và kinh doanh xe có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh đăng tải thông tin rao bán một chiếc BMW X7. Theo thông tin mà chủ nhân đơn vị này chia sẻ, chiếc SUV full-size của Đức từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trận Nhật Minh (tức Minh ‘Nhựa’) và mới được tay chơi xe khét tiếng bán lại.

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-1 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-2

Chiếc BMW X7 này là phiên bản xDrive40i Pure Excellence, được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua từ cuối năm 2020 với giá khoảng 6,7 tỷ đồng thông qua đại lý chính hãng. Hiện chưa rõ giá bán của xe khi lên thị trường xe cũ, song chiếc SUV đã đi được quãng đường hơn 24.000 km – số odo khá lớn trong số những xe đã bán của đại gia Sài thành này.

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-3 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-4

Như vậy sau khi bán đi chiếc BMW X7, garage của Minh ‘Nhựa’ hiện còn hai mẫu SUV tiền tỷ khác như Mercedes-AMG G 63 và Rolls-Royce Cullinan. Tuy nhiên, chỉ có chiếc G 63 thường xuyên được sử dụng, chiếc SUV siêu sang còn lại chưa có biển số nên hiếm khi được doanh nhân ngành nhựa cầm lái.

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-5 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-6

Nhìn chung, sau gần 2 năm sử dụng, chiếc SUV hạng sang nước Đức vẫn còn khá mới từ ngoại thất đến nội thất. Cabin sử dụng tông màu trắng chủ đạo ở da bọc ghế, tap-lô,… kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ sáng màu nhưng không kém phần sang trọng. Chất lượng da vẫn chưa có sự “lão hóa”. Hàng ghế sau có thêm hai màn hình giải trí gắn trên lưng hàng ghế trước.

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-7 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-8

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-9 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-10

Cả BMW X7 chính hãng và nhập khẩu tư nhân về Việt Nam đều có bản xDrive40i, được trang bị động cơ xăng dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này chỉ tốn 6,1 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-11 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-12

Minh ‘Nhựa’ đến nay vẫn là một trong những cái tên chơi xe khét tiếng nhất Việt Nam khi anh luôn tiên phong đưa về một số mẫu xe đầu tiên ở nước ta – thậm chí là độc nhất – như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S, Lamborghini Murcielago SV,…

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-13 bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-14

bmw-x7-minh-nhua-rao-ban-cafeautovn-15

Ảnh: Quoccuong La, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.