Thị Trường, - 16/02/2016 04:00 PM
Hãng xe Italia đã trình làng mẫu xe tay ga mới nhất có tên Aprilia SR 150 tại triển lãm Auto Expo 2016, Ấn Độ với tầm giá phải chăng khoảng 26,2 triệu đồng.

SR 150 là mẫu xe tay ga cao cấp, sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại đậm bản sắc châu Âu, cho nên đối tượng khách hàng chủ yếu của mẫu xe này muốn nhắm đến chính là giới trẻ năng động.

Hình dáng bên ngoài nổi bật với phần đầu xe chịu ảnh hưởng từ dòng xe Adventure, đèn pha lõm vào bên trong, nhờ đó xe có khả năng off-road và giúp thoải mái điều khiển trên những đoạn đường gấp khúc. Riêng phần yên xe có thiết kế dốc hơn, kết hợp cùng các chi tiết ốp khá gân guốc và mạnh mẽ.

 

Aprilia SR 150 được trang bị động cơ 4 thì SOHC làm mát bằng không khí, có dung tích 150 phân khối, bình nhiên liệu dung tích 7 lít và chiều cao yên xe so với mặt đất là 775mm. Xe sử dụng truyền động CVT đủ để sản sinh công suất 12 mã lực, mô-men xoắn đạt 11.5Nm.

Bên cạnh đó, SR 150 còn được trang bị bộ la zăng hợp kim 14 inch đa chấu đi cùng lốp xe 120/70 trên cả hai bánh, phanh đĩa trước 220mm và phanh tang trống phía sau 140mm. Hệ thống giảm xóc phía trước vẫn sử dụng dạng ống lồng quen thuộc, trong khi phía sau là dạng lò xo đơn.

Giao diện điều khiển đơn giản với thiết kế 2 cụm đồng hồ analog báo tốc độ và một chiếc báo kim xăng. Nút điều khiển bao gồm nút khởi động, pha/cốt, xi nhan và còi.

Theo Piaggio, mẫu tay ga Aprilia SR 150 dự kiến sẽ được chào bán vào tháng 8 tới và phục vụ chủ yếu tại thị trường Ấn Độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.