Thị Trường, - 03/09/2022 08:20 AM
Hãng xe Piaggio đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho mẫu xe máy điện Piaggio 1 và dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trên thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe sẽ cạnh tranh với hàng loạt xe máy điện của VinFast như VinFast Theon hay VinFast Feliz.

Chiếc xe máy điện Piaggio 1 đã được ra mắt tại thị trường Châu Âu và được nhiều người tiêu dùng phản hồi tích cực. Piaggio 1 mang vẻ ngoài hiện đại với những đường cắt táo bạo, có thể sánh ngang với bất kỳ mẫu xe tay ga nào hiện nay.

Được biết, thiết kế của Piaggio 1 là sự kết hợp sáng tạo của giám đốc thiết kế của Piaggio và một nhà thiết kế nổi tiếng khác. Piaggio 1 có chiều cao yên khá thấp và khoảng để chân rộng rãi giúp người dùng có thể ngồi thoải mái khi di chuyển.

Ngoài ra, hãng xe Ý còn cung cấp cho Piaggio 1 nhiều trang bị và tính năng hiện đại khác như hệ thống đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số, khởi động bằng nút bấm, kết nối điện thoại thông minh, cổng sạc USB cùng cốp đựng đồ với kích thước khiêm tốn.

Hệ thống treo được sử dụng trên Piaggio 1 bao gồm một giảm xóc đơn ở phía trước và một giảm xóc đôi ở phía sau.

Với phiên bản cao cấp nhất, đối thủ tiềm năng của xe máy điện, sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 2.000 W nối trực tiếp với bánh sau, đi kèm với bộ pin 48V 48Ah 2,3 kWh.

Với bộ pin này, Piaggio 1 có phạm vi hoạt động lên đến 85 km mỗi lần sạc và tốc độ tối đa 60 km/h. Theo nhà sản xuất, Piaggio 1 có thể sạc đầy pin trong 6 giờ.

Tại Anh, Piaggio 1 đã có 3 phiên bản, giá khởi điểm từ 2.500 - 3.000 bảng Anh (tương đương 69 - 82 triệu đồng).

Với những lợi thế kể trên, Piaggio 1 có thể cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe máy điện của VinFast như VinFast Theon, VinFast Feliz hay VinFast Evo 200.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.