Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 25/07/2022 07:16 AM
Mẫu xe giao hàng Piaggio MyMover được sản xuất tại Nhật Bản có thiết kế ba bánh vô cùng ấn tượng.

Piaggio MyMover là một chiếc xe mô tô điện tử giao hàng dễ thương với bố cục hai bánh ở phía sau và một bánh ở phía trước, được thiết kế theo cơ chế nghiêng. Chiếc xe được thiết kế đặc biệt cho nhiệm vụ giao hàng và một thùng chứa hành lý lớn phía sau.

Đây là một chiếc xe rất phù hợp với shipper, tiện ích phong phú ở thị trường Châu Á bởi phần lớn người dân nơi đây làm việc chủ yếu phụ thuộc vào những loại xe nhỏ và giá cả phải chăng như thế này.

     Piaggio MyMover-CafeAuto-2

Kiểu cấu trúc ba bánh sẽ giúp xe phân bố trọng tải đồng đều, giữa người lái và hành lý. Cơ chế nghiêng không chỉ mang lại sự ổn định và cảm giác lái tự nhiên mà còn giúp người lái xử lý một cách hiệu quả khi mặt đường không bằng phẳng.

     Piaggio MyMover-CafeAuto-3

Xe được trang bị động cơ một đơn vị xi-lanh đơn 125 cc, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, được thiết kế để cung cấp hiệu suất đáng tin cậy. Piaggio MyMover ngoài việc có thể chở tối đa 261 lít hàng hóa thì còn được bổ sung thêm một số tính năng để tiện dụng hơn như giá để hành lý phía trước có thể chở thêm 20 kg hàng hóa hay túi che chân cũng có thể chứa thêm 5 kg hành lý. Nhìn chung, đây là một chiếc xe tay ga ổn định, chịu tải tốt.

     Piaggio MyMover-CafeAuto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.