Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 14/07/2022 10:10 AM
Trong khi hàng loạt các mẫu tay ga trên thị trường ghi nhận tăng giá trong thời gian vừa qua, thì Piaggio Liberty vẫn là một trong những hiếm hoi xe máy giữ giá.

Piaggio Liberty là dòng xe ga phong cách thể thao hiện đại, hướng tới người dùng trẻ cần một chiếc xe tinh gọn cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.

Liberty 2022 được thay đổi một diện mạo mới, cùng với đó dòng xe này cũng được trang bị những công nghệ hiện đại. Động cơ của Liberty cũng được nâng cấp và trở lên mạnh mẽ hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Piaggio-Cafeauto-1

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED trên toàn thân xe, đồng hồ kết hợp analog và LCD hiện đại, cốp chứa đồ phía trước có nắp đóng được chia hai ngăn, có đi kèm cổng sạc USB tiện dụng. Xe cũng sở hữu cốp chứa đồ dưới yên rộng rãi. 

Piaggio-Cafeauto-2

Liberty hiện có hai loại động cơ trên thị trường Việt Nam, trong đó Liberty 50 được trang bị động cơ iGet 50cc, còn các phiên bản Liberty One, Liberty 125, Liberty S 125 và Liberty S 125 Đặc biệt đều được trang bị động cơ iGet 125cc. 

Piaggio-Cafeauto-3

Ngoài ra, các phiên bản Liberty 50 và Liberty One đều chỉ được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau trong khi các phiên bản còn lại (gồm Liberty 125, Liberty S, Liberty S Đặc biệt) đều tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn. 

Piaggio-Cafeauto-4

Với sự cải tiến hoàn toàn mới cũng như sự ổn định và đồng nhất giá, xe máy Piaggio Liberty chắc chắn sẽ khiến người sử dụng an tâm khi lựa chọn bởi luôn mua được đúng với giá bán niêm yết của hãng. 

Liberty-Cafeauto-2

Lưu ý: Mức giá lăn bán ở bảng trên được tính cho đăng ký tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, ở các tỉnh/thành phố khác sẽ thấp hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.