Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 22/05/2023 02:00 PM
Cùng với thiết kế thời thượng thì màu sắc trẻ trung và các trang bị hiện đại cũng đều là điểm nhấn trên mẫu tay ga mới của Piaggio.

Mới đây, Piaggio Ấn Độ đã giới thiệu dòng xe mới hoàn toàn mang tên Vespa Dual - dòng tay ga hướng tới sự trẻ trung, tự do, phóng khoáng – và đặc biệt, giá bán rất phải chẳng, chỉ từ 132.000 rupee - khoảng 37,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt – theo tỷ giá hiện tại. 

     Piaggio Vespa Dual-CafeAuto-2

Chiếc Vespa Dual sở hữu ngoại hình khá giống với dòng Vespa LX tại Việt Nam. Tuy nhiên, họa tiết cặp vành có khác biệt và xe còn có thêm tựa lưng cho người ngồi phía sau. Xe cũng được trang bị hốc chứa đồ có kèm cổng sạc USB tiện dụng ở đầu xe, cùng với đó là 2 phiên bản tùy chọn: VXL với đèn pha tròn và SXL với đèn pha hình lục giác. 

     Piaggio Vespa Dual-CafeAuto-3

Vespa Dual sở hữu giảm xóc trước ống lồng phía sau là giảm xóc lò xo đảm bảo ổn định khi vận hành. Xe có phanh đĩa trước kèm theo tang trống phía sau sử dụng công nghệ phanh CBS giúp phân bổ lực phanh đều cho hai bánh, từ đó dừng xe an toàn hơn. 

     Piaggio Vespa Dual-CafeAuto-4

Về sức mạnh, Vespa Dual được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí, cho công suất 9,65 mã lực tại 7400 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 10,11 Nm tại 5600 vòng/phút. Khối động cơ này đạt chuẩn BS6 P2, tức là có thể sử dụng xăng sinh học và có kèm hệ thống OBD-II. 

     Piaggio Vespa Dual-CafeAuto-5

Giá bán Vespa Dual VXL tại Ấn Độ là 132.000 rupee - khoảng 37,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản Vespa Dula SXL có giá bán 149.000 rupee - khoảng 42,2 triệu đồng. Đương nhiên, mức giá bán hời này chỉ có tại thị trường Ấn Độ - nơi thường có giá xe thuộc hàng rẻ nhất trên thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.