Không lâu sau khi Nissan Navara facelift được giới thiệu thì mới đây hai mẫu xe mới của hãng vừa được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, hứa hẹn ngày ra mắt ko xa.

Cụ thể hai mẫu xe được đăng ký là Nissan Sunny có tên gọi mới là Almera và mẫu crossover Juke. Theo nhiều thông tin từ giới bán hàng thì rất có thể trong quý 3 năm nay sẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam.

nissan-sap-co-2-xe-moi-tai-viet-nam-1-xe-tung-bi-khai-tu

Nissan Sunny mẫu xe thuộc phân khúc hạng B vừa ra mắt phiên bản mới vào tháng 4/2019. Tại nhiều thị trường sẽ có những cái tên khác nhau như tại Mỹ là Versa, Thái Lan là Almera và tại Trung Đông là Sunny. Dựa vào tên gọi có thể lần này xe sẽ được nhập khẩu tại Thái Lan.

Nissan Sunny – Almera tại Thái Lan sử dụng động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 100 mã lực, 152Nm, xe sử dụng hộp số CVT. Trước đó Nissan đa lên kế hoạch ra mắt tại Philippines hay Việt Nam tuy nhiên vì lí do dịch bệnh dẫn đến trì hoãn nhiều lần. Nếu mở bán, xe sẽ cạnh tranh với khả nhiều đối thủ cứng như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz,…

nissan-sap-co-2-xe-moi-tai-viet-nam-1-xe-tung-bi-khai-tu

Còn về Nissan Juke, theo đăng kí bảo hộ thì sẽ có thiết kế mới thuộc thế hệ thứ hai đã được ra mắt vào năm 2019. Xe có thiết kế khác lạ so với các đối thủ nên ngay từ thế hệ đầu đã có doanh số không mấy ấn tượng bởi mức giá cao. Phiên bản mới dù đã thay đổi một số chi tiết nhưng vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng, tuy nhiên các bộ phận như đèn pha, lưới tản nhiệt, đuôi xe làm lại trẻ trung và thể thao hơn.

Dù có có hình dáng thể thao độc lạ, nhưng động cơ của Nissan Juke không có nhiều ấn tượng khi sử dụng máy DIG-T 1.0L cho công suất 115 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp. Theo nhiều tư vấn bán hàng hiện vẫn chưa rõ thông tin về mẫu xe này, bởi trong quá khứ Juke từng khai tử khi doanh số không mấy khả quan, chưa kể các đối thủ như Hyundai Kona, Kia Seltos, Ford EcoSport, Peugeot 2008, MG ZS lại có hiệu suất tốt hơn hẳn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.