Thị Trường, - 10/01/2020 03:21 PM
Các mẫu xe chủ lực của Nissan tại châu Âu – Micra, Qashqai và X-Trail – vừa được ra mắt phiên bản mới với thiết kế có phần cao cấp và bổ sung nhiều trang bị, mang tên N-Tec.

Được tung ra thị trường với số lượng hạn chế bắt đầu từ tháng này, chúng mang đến một diện mạo độc quyền, với các chi tiết ngoại thất màu đen bóng và công nghệ lái tiên tiến Nissan Intelligence Mobility tiêu chuẩn.

nissanxtrail-cafeautovn-1

nissanxtrail-cafeautovn-2

Nếu ngoại thất gây ấn tượng nhờ được làm mới với bộ mâm hợp kim đen 19 inch 5 chấu và đèn pha LED màu khói thì nội thất Qashqai N-Tec lại thu hút khách hàng nhờ ghế bọc da Alcantara cao cấp màu đen, hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto/Apple CarPlay, hệ thống lái xe tự động ProPILOT và đỗ xe tự động Smart Park Assistant.

nissanxtrail-cafeautovn-3

Mẫu X-Trail N-Tec có thêm tùy chọn năm hoặc bảy chỗ ngồi và hệ dẫn động 2WD/4WD cho khách hàng, với lưới tản nhiệt chữ V mạ crôm tối, các chi tiết màu đen bóng trên ốp gương bên và đường ray mái, la-zăng xe hợp kim đen 18 inch đa chấu. 

nissanxtrail-cafeautovn-4

nissanxtrail-cafeautovn-5

Đối với option bổ sung, khách hàng có thể tùy chọn màu sơn theo sở thích cá nhân cùng với chữ 'N-Tec' được chiếu sáng trên bậc cửa. Gói Nissan Safety Shield và ProPILOT vẫn được trang bị trên xe cùng hộp số tự động.

nissanxtrail-cafeautovn-6

Cạnh tranh với những chiếc SUV nhỏ gọn và cỡ trung là Micra N-Tec. Tương tự như 2 mẫu xe trên, Micra cũng có các chi tiết bên ngoài màu đen bóng, la-zăng hợp kim 17 inch và kính bảo mật phía sau,… 

nissanxtrail-cafeautovn-7

nissanxtrail-cafeautovn-8

Hệ thống thông tin giải trí NissanConnect là một phần của phiên bản này, kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Micra N-Tec được trang bị Phanh khẩn cấp thông minh, hỗ trợ người lái trong những tình huống khó khắn và cảm biến đỗ xe phía sau rất tiện lợi khi điều khiển trong không gian chật hẹp.

nissanxtrail-cafeautovn-9

nissanxtrail-cafeautovn-10

Giá đã được điều chỉnh tùy theo từng thị trường các quốc gia. Tại Việt Nam, Nissan X-Trail là đối thủ của Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Mazda CX-5 với giá bán từ 956 – 1.053 triệu VNĐ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.