Thị Trường, - 12/01/2013 03:49 PM
Năm ngoái, một số nguồn tin tiết lộ rằng Nissan sẽ chuyển sản xuất chiếc crossover Murano từ Nhật Bản sang nhà máy Canton tại Missisipi, Mỹ để cạnh tranh tốt hơn tại thị trường Bắc Mỹ và hạn chế ảnh hưởng của việc đồng Yen tăng giá. Hôm nay, hãng xe Nhật Bản đã chính thức xác nhận thông tin này.

Như vậy, Nissan Murano thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng tại nhà máy Canton, Missisipi, Mỹ.

Bên cạnh đó, Nissan cho biết hãng sẽ tiết lộ hình ảnh nâng cấp của Murano tại triển lãm Detroit Auto Show sắp tới trước khi mẫu crossover này được tung ra thị trường vào năm 2014.

Murano sẽ là mẫu xe thứ 8 của Nissan được lắp ráp tại nhà máy Canton kể từ khi nó được thành lập vào năm 2003. Các mẫu xe khác được sản xuất tại nhà máy này bao gồm: Altima, Armada SUV, Xterra SUV, Titan, Frontier và một số mẫu xe thương mại, xe tải và xe khách khác.

“Bằng việc đem Murano sản xuất tại Canton, Nissan đang từng bước thực hiện mục tiêu sản xuất 85% tại khu vực Bắc Mỹ nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường Mỹ”. Ông Bill Krueger, Phó Chủ tịch Nissan Mỹ cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.