Thị Trường, - 05/09/2018 08:24 PM
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, Aventador đang là dòng siêu xe cao cấp nhất của thương hiệu Lamborghini. Đã 7 năm trôi qua với một vài phiên bản nâng cấp, sản phẩm này cũng đã bước vào giai đoạn cuối của vòng đời. Không ít người đã bắt đầu nhắc tới siêu xe thay thế cho Aventador và LB48H chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Được biết, LB48H đã không ít lần xuất hiện trên mạng hoặc được trưng bày tại một số sự kiện tư nhân tại Ý hay New York, Mỹ.

nguoi-ke-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-aventador-so-huu-cong-suat-838-ma-luc

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết LB48H là một siêu xe đặc biệt được giới hạn sản xuất. Thiết kế của model này khá tương đồng với bản concept Tenzo Millenio ra mắt hồi cuối năm ngoái. Trái tim của LB48H là hệ thống động lực hybrid sản sinh tổng công suất 838 mã lực.

Trong đó, khối động cơ V12 6,5 hút khí tự nhiên trên Aventador đã được hiệu chỉnh lại để đạt tới công suất 789 mã lực. Cũng giống như phiên bản SVJ 63 vừa ra mắt, sẽ có 63 chiếc LB48H được tạo ra – tương ứng với năm thành lập 1963 của thương hiệu Lamborghini. Đơn giá mỗi chiếc vào khoảng 2,5 triệu USD.

nguoi-ke-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-aventador-so-huu-cong-suat-838-ma-luc

Được biết, LB48H không phải là siêu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini. Vào năm 2014, hãng này đã trình làng chiếc Asterion tại triển lãm Paris Motor Show được trang bị hệ thống động cơ hybrid mạnh 910 mã lực. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở một bản concept.

Theo trang TheSupercarBlog, người kế nhiệm của siêu xe Aventador sẽ xuất hiện trong vài năm tới với tên mã LB634. Siêu xe này cũng được trang bị hệ thống động lực hybrid như LB48H nhưng chưa rõ thông số cụ thể.

nguoi-ke-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-aventador-so-huu-cong-suat-838-ma-luc

Cách đây ít ngày, Lamborghini vừa mới tung ra bộ đôi SVJ và SVJ 63 – 2 trong số những phiên bản nâng cấp cuối cùng của dòng Aventador. Cả hai đều sở hữu công suất 760 mã lực cùng nhiều cải tiến về hiệu năng khí động học, hệ thống treo cũng như nhiều chi tiết bằng sợi các-bon nhằm tối ưu trọng lượng.

Dự kiến, sẽ còn có thêm phiên bản SVJ Roadster được giới thiệu trong thời gian tới trước khi người kế nhiệm của dòng Aventador chính thức chào đời. So với Aventador S – chiếc Lambo mạnh nhất Việt Nam thì SVJ mạnh hơn 30 mã lực nhưng nhẹ hơn tới 200kg.

nguoi-ke-nhiem-cua-sieu-xe-lamborghini-aventador-so-huu-cong-suat-838-ma-luc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.