Văn hóa xe, - 10/07/2023 11:36 AM
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador từng thuộc sở hữu của một bóng hồng hiếm hoi trong giới siêu xe được cho là có liên quan đến một người buôn siêu xe nổi tiếng vừa được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tạm giữ.

Trong giới chơi xe Việt Nam ngoài những tên tuổi nối tiếng như doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Phạm Trần Nhật Minh, Đặng Lê Nguyên Vũ,… cũng một loạt nhân vật bí ấn khác thì phái nữ cũng có không ít người như hot girl Jessie Lương từng tạo tiếng vang khi cầm lái các mẫu xe như Lamborghini Aventador hay Mclaren 650s.

nhin-lai-sieu-xe-lamborghini-aventador-tung-duoc-tay-buon-sieu-xe-noi-tieng-ban-cho-hot-girl-9x

Riêng Lamborghini Aventador chính là mẫu xe làm nên tên tuổi của hot girl này giúp mọi người biết đến nhiều hơn. Đặc biệt chiếc xe này còn sở hữu gói độ LP720-4 50th Anniversario thuộc diện độc nhất tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng chính là chiếc siêu xe đầu tiên của Jessie Lương ngay khi về Việt Nam, trước đó cô cũng được dịp trải nghiệm chiếc xe Ferrari 812 Superfast thông qua hội bạn thuộc team chơi xe khá nổi trong giới. Mặc dù không tiết lộ thì giá trị chiếc xe dao động trung bình khoảng 20 tỷ đồng chưa kể tiền độ khoảng 1 tỷ đồng tại thời điểm đó.

nhin-lai-sieu-xe-lamborghini-aventador-tung-duoc-tay-buon-sieu-xe-noi-tieng-ban-cho-hot-girl-9x

Không chỉ sử dụng cho mục đích công việc, đi lại trong phố mà chiếc Lamborghini Aventador này còn được Jessie Lương cầm lái trong một hành trình đi Phan Thiết và tham quan nhiều địa điểm khác với sự gióp mặt của rất nhiều siêu xe và dân chơi nổi tiếng khác.

Hiện tại mẫu xe này không còn được Jessie Lương cầm lái và theo nhiều nguồn thông tin thì chiếc siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ LP720-4 50th Anniversario đã trải qua khá nhiều đời chủ và hiện tại đang nằm tại một showroom chuyên mua bán xe ở phía Bắc.

nhin-lai-sieu-xe-lamborghini-aventador-tung-duoc-tay-buon-sieu-xe-noi-tieng-ban-cho-hot-girl-9x

Về thông số thì Lamborghini Aventador sở hữu khối động cơ V12 6.5L, công suất 700 mã lực, 690Nm lực kéo, hộp số 7 cấp nhờ đó chỉ mất 2.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Số lượng Lamborghini Aventador được ước tính khoảng 20 xe với nhiều phiên bản như SV Coupe/ Roadster, SVJ Coupe/ Roadster, trong đó có những bản độ giới hạn cùng những bản thửa riêng với mức giá bán không hề rẻ.

Gần đây trên các hội nhóm, mạng xã hội đã và đang lan truyền các thông tin chưa kiểm chứng khi chiếc siêu xe này có liên quan đến Phan Công Khanh - một người buôn siêu xe nổi tiếng vừa được tạm giữ để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.