Thị Trường, - 20/07/2017 10:17 PM
Phiên bản sản xuất của Mitsubishi Expander sẽ trình làng vào ngày 10/8/2017 tại Triển lãm GIIAS 2017 (Jakarta). Thông số kỹ thuật của động cơ cũng vừa được Mitsubishi công bố.

mpv-7-cho-mitsubishi-expander-sap-trinh-lang-co-gi-dac-biet

Là mẫu xe mới nhất của Mitsubishi, Expander cũng sở hữu thiết kế phần đầu mang hình chữ X theo ngôn ngữ mới nhất của Hãng. Tuy nhiên, phần lưới tản nhiệt đã được chuyển xuống dưới, trong khi ở phía trên là mặt ca-lăng nối liền với các đèn LED, đèn pha chính cũng được chuyển xuống cản trước. Phần sau xe có nhiều nét khá tương đồng với mẫu concept eX đã từng được Mitsubishi trưng bày tại triển lãm Tokyo 2015.

mpv-7-cho-mitsubishi-expander-sap-trinh-lang-co-gi-dac-biet

Trang Blog Autonetmagz vừa cung cấp thông tin “nóng hổi” về hệ dẫn động của Mitsubishi Expander. Cụ thể, sức mạnh được xây dựng trên động cơ 4A91 có công suất 150 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT 6 cấp.

Mitsubishi cho biết, Expander được trang bị động cơ DOHC 16v tỷ lệ nén là 10.5: 1 tương tự như Mitsubishi Colt, xe sản sinh công suất 120 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Nhà sản xuất đang cân nhắc vấn đề giảm chi phí nhiên liệu, nên sức mạnh động cơ có thể giảm bớt.

mpv-7-cho-mitsubishi-expander-sap-trinh-lang-co-gi-dac-biet

Xét về đối thủ cạnh tranh, Expander nằm cùng phân khúc với Suzuki Ertiga (động cơ 92 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm), Honda BR-V (công suất 120 mã lực và 140 Nm) và Toyota Avanza (công suất 96,5 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm). Mẫu xe cũng có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc LMPV và crossover với các thông số kỹ thuật phù hợp.

Dự kiến, Mitsubishi Expander sẽ được sản xuất tại nhà máy mới ở Indonesia. Hãng cũng có kế hoạch mở rộng sản xuất mẫu xe này sang thị trường châu Âu. Đối tác Nissan sẽ hỗ trợ phân phối dòng xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.