Thị Trường, - 27/08/2019 09:34 PM
Không khó để thấy lý do tại sao G-Class đã tồn tại quá lâu trên thị trường xe, nhưng thế hệ mới nhất thực sự làm cho nó trở nên tốt hơn theo mọi cách mà không mất đi sự quyến rũ của nó. Đó là điều xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi mà Mercedes có thể nhận được.

Nền tảng được thiết kế lại thực sự tỏa sáng trong G63 hàng đầu, trong đó người Đức đã trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép của họ dưới nắp ca-pô và dùng nó để tạo ra công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm.

Mercedes tuyên bố rằng nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây ( hoặc 0-100 km/h trong 4,5 giây ), trong khi tốc độ tối đa được giới hạn trên màn hình điện tử ở mức 220 km/h. Tuy nhiên, nếu khách hàng chọn phiên bản động cơ lớn hơn hoặc bản giới hạn, tốc độ tối đa được nâng lên mức 240 km/h.

Trong khi G63 cũ sẽ giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát trên con đường quanh co do nền tảng “cổ xưa” của nó thì cái mới không phải là một sự tiếp nhận từ cái cũ (cái mới hiện chưa được tiết lộ) nhưng nhà sản xuất đã chứng minh quan điểm của mình bằng cách đưa chiếc xe màu xanh đậm khá đáng yêu này trên đường đua.

Bạn thực sự có thể sử dụng nguồn dự trữ năng lượng khổng lồ của động cơ V8 nhờ các tính năng như trục trước xương đòn kép độc lập mới được gắn trực tiếp vào khung xe và hệ dẫn động mới nhất của Mercedes – Performance 4Matic.

Cuối cùng là nội thất đáng yêu, hiện đang ngang hàng với mọi chiếc SUV hạng sang khác trên thị trường và đi kèm với trang bị màn hình kép của Mercedes. Chắc chắn khoang hành khách và đồ đạc của họ có thể không phải là lớn nhất trong tầm giá này, nhưng sức hấp dẫn của G63 là không thể phủ nhận khi mẫu xe này xuất hiện ở Việt Nam ngày càng nhiều.

Vượt qua tất cả các bài kiểm định chất lượng an toàn khắt khe một cách dễ dàng khiến G63 trở thành một trong những chiếc xe địa hình đáng mua nhất thế giới. Xe trang bị cho mình hàng loạt công nghệ hiện đại như: kiểm soát tốc độ, hệ thống Parktronic với các cảm biến được gắn trong cản trước và sau xe, bánh xe dự phòng, camera lùi, hệ thống khóa cửa trung tâm và tự động khóa khi xe chạy. Hiện tại G63 có mặt tại Việt Nam gồm thế hệ cũ 2018 giá khoảng 10,2 tỷ đồng, một số bản Edition 1 được nhập khẩu tư nhân có giá cao hơn (khoảng 14 tỷ đồng).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.