Văn hóa xe, - 13/04/2022 09:38 AM
Ngoài các bản hit trăm triệu view, là tay chơi hàng hiệu hạng nặng cũng như là một trong số ít người của showbiz sở hữu xe sang. Nhưng mới đây chàng ca sĩ gốc Thái Bình bị dân mạng nghi vấn mua xe sang trả góp.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao nhất ở Việt Nam nhưng lại không có hứng thú với bộ môn chơi xe như nhiều đàn ông khác mà thay vào đó là những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Thế nên việc chàng ca sĩ sắm SUV quốc dân Mercedes-AMG G63 khiến không ít dân tình một phen xôn xao.

ca-si-goc-thai-binh-dinh-nghi-van-mua-xe-sang-mercedes-amg-g63-duoi-dang-tra-gop

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã gắn bó khá lâu với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ và đây cũng là chiếc xe thứ 2 trong gara nhà anh. Chiếc Mercedes-AMG G63 của chàng ca sĩ này thuộc phiên bản 2020 có màu trắng tương tự như bao chiếc G63 khác không có yếu tố thể hiện cá tính riêng.

ca-si-goc-thai-binh-dinh-nghi-van-mua-xe-sang-mercedes-amg-g63-duoi-dang-tra-gop

Theo các thông tin thì anh đã rất cố gắng làm việc để tự thưởng cho bản thân món quà này kèm với mức cát-xê khủng khiếp thì việc sắm mẫu SUV quốc dân kia không hề khó. Tuy nhiên trên các hội nhóm mạng xã hội lan truyền đoạn thông tin về chiếc G63 kia thuộc phiên bản trả góp thay vì mua thẳng như phong cách của chủ tịch. Hình ảnh chia sẻ cho thấy khoảng vay của chiếc Mercedes-AMG G63 là 7.452.500000 đồng, được ký hợp đồng vào ngày 06/05/2021 trùng với khoảng thời gian mà Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh chiếc xe này lên trên trang mạng xã hội của mình.

ca-si-goc-thai-binh-dinh-nghi-van-mua-xe-sang-mercedes-amg-g63-duoi-dang-tra-gop

Được biết giá của Mercedes-AMG G63 thường không cố định khi có mức niêm yết chính hãng 10.95 tỷ đồng, còn tại các showroom tư nhân thì không dưới 12 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh. Nếu tính nhanh thì khoảng vay trên dao động từ 50-75% giá trị của xe và được bảo đảm bởi chính công ty của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này với quy mô từ 10 đến 299 nhân viên.

ca-si-goc-thai-binh-dinh-nghi-van-mua-xe-sang-mercedes-amg-g63-duoi-dang-tra-gop

Kể từ khi chiếc Mercedes-AMG G 63 đầu tiên lăn bánh tại thị trường Việt Nam nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều người dùng bởi hiệu năng sử dụng cũng như tạo dựng hình ảnh rất tốt. Không chỉ Sơn Tùng M-TP mà cả những nhân vật có tiếng trong showbiz đều sở hữu như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Đoàn Di Băng, hay mới đây là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiết lộ sẽ đem Mer G63 về gara của mình. Còn trong giới chơi xe hầu như ai cũng có cho mình một chiếc SUV địa hình sang trọng này tiêu biểu như Nguyễn Quốc Cường, Minh nhựa, Phan Hoàng,….

ca-si-goc-thai-binh-dinh-nghi-van-mua-xe-sang-mercedes-amg-g63-duoi-dang-tra-gop

Mặc dù có giá bán hơn chục tỷ đồng, nhưng Mercedes-AMG G 63 luôn trong tình trạng cháy hàng, những mẫu xe nhập khẩu tư nhân với option có sẵn luôn tìm được chủ nhân nhanh chóng, còn với những tùy chọn riêng người mua buộc phải chờ ít nhất 30 ngày, với xe chính hãng người mua còn phải chờ lâu hơn cho bản tiêu chuẩn, có khi lên đến nữa năm đối với những lựa chọn cá nhân đơn cử như phiên bản Mer G 63 China Blue của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Đàm Thu Trang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.