Mercedes-AMG G63 là mẫu xe SUV địa hình được nhiều người dùng mơ ước lại thêm một lần thử thách đam mê của các tay chơi khi sắp ra mắt bản đặc biệt, đúng thời điểm ở Việt Nam chuyện thị phi về xe từ Sơn Tùng cho tới Hiền Hồ liên tiếp xảy ra, nhiều tới nỗi G63 được mệnh danh là 'chiếc xe chở drama'.

Năm nay, AMG kỷ niệm 55 thành lập và Mercedes-AMG G63 sẽ ra mắt bản Edition 55 nhằm tôn vinh sự kiện này.

Với dân chơi Việt, chiếc xe công bố thời điểm ra mắt đúng lúc đang có nhiều thị phi với G63, mới nhất là việc các hội nhóm mạng xã hội lan truyền đoạn thông tin Sơn Tùng M-TP mua chiếc G63 theo cách trả góp thay vì mua thẳng như phong cách của chủ tịch.  Trưóc đó drama ai cũng biết là vụ Hiền Hồ bên xe G63.

Nhưng dân chơi Việt nếu mua bản G63 đặc biệt này sẽ phần nào yên tâm do xe có thay đổi ấn tượng về ngoại hình với đồ hoạ màu đen hai bên kết hợp với huy hiệu AMG. Bánh xe cỡ 22 inch đi kèm với tuỳ chọn có thêm đường viên màu đen xung ngoài ở gói phụ kiện AMG Night. Ngoại hình đẹp thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Coi như 'mùa thu nay đã thay áo mới', bỏ qua dĩ vãng drama được rồi. 

Bên trong nội thất được thiết kế tỉ mỉ hơn với hai tông màu chủ đạo huyền thoại là đỏ và đen. Nội thất sẽ được bọc da Nappa hai màu này, vô lăng được bọc giả da, bảng điều khiển trang trí bằng sợi carbon mờ. Các ký hiệu liên quan đến bộ phận AMG và Edition 55 sẽ có trên nhiều chi tiết như vô lăng, thảm sàn và ngưỡng cửa bằng thép không gỉ… Rất hiện đại và sang trọng, các chi tiết mới cũng mang lại không khí mới để dân chơi Việt yên tâm hơn nữa. 

Giá bán AMG G63 Edition 55 chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn so với bản tiêu chuẩn và khách hàng có nhu cầu sẽ có thể đặt hàng vào đợt cuối năm nay. Đắt hơn sẽ nhắm tới người dùng có túi tiền khá sâu, đẳng cấp 'chất' hơn và may mắn hơn? 

Mercedes G63 là một trong những mẫu xe cao cấp nhất của Mercedes với thiết kế thể thao đa dụng và khả năng việt dã đỉnh cao nhất thế giới hiện nay. Bản Mercedes AMG G63 Editione 55 này sẽ vẫn giữ nguyên ở trang bị động cơ với loại V8 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 577  mã lực và mô men xoắn cực đại 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV được giới chơi xe ưa chuộng và cũng xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam trong những năm gần đây. Vừa rất hầm hố nhưng vẫn có được chất sang trọng, dự báo mẫu xe mới mẻ sẽ sớm cập bến nước ta với một làn gió mới, bỏ qua những drama để lấy lại vị thế chiếc xe cả thế giới phải kính ngưỡng này. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.