Thị Trường, - 04/07/2019 05:22 PM
Tại hội chợ Oto.com.vn diễn ra ở Hà Nội trong 2 ngày 06 và 07/07/2019, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) dành tặng người yêu xe lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,7%/năm, giảm thêm 4% chỉ còn 3,7%/năm (nếu thỏa điều kiện).

 Bên cạnh đó, các chủ xe ô tô sử dụng dòng thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được hưởng  nhiều lợi ích vượt trội như hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại Trung tâm/Xưởng bảo dưỡng xe ô tô, tặng đến 500 lít xăng mỗi năm và hạn mức lên đến 600 triệu đồng; cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn như tai nghe bluetooth, đồng hồ theo dõi sức khỏe và thể chất, bình nước Lock&Lock,...

Hội chợ Oto.com.vn lần này là một trong những sự kiện mua bán và lái thử ô tô lớn nhất năm 2019, với hàng trăm mẫu xe trưng bày và hàng nghìn người đăng ký lái thử. Có mặt tại sự kiện là các đại lý chính hãng của những thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam như: Isuzu Dsquare Việt Hải, Toyota Mỹ Đình, Mitsubishi An Dân, Hyundai Hà Đông, Nissan Tây Hồ, Hà Nội Ford, Subaru Hà Nội,... Ngân hàng VIB-, nhà băng luôn dẫn đầu thị trường cho vay ô tô trong hơn 3 năm qua tại Việt Nam là nhà tài trợ độc quyền cho hội chợ, mang tới cho khách hàng những thông tin thiết thực về các kế hoạch tài chính để mua xe và các chương trình chi tiêu thông minh bảo hành bảo dưỡng xe hiệu quả..

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.