Thị Trường, - 03/01/2017 11:26 PM
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt gói dịch vụ cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, VIB còn áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,6%/năm cho các khoản vay mới từ nay đến 28/2/2017.

mua-o-to-don-tet-trong-vong-1-ngay-voi-vib

Với thời gian phát hành cam kết cho vay là trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng có giấy hẹn lấy đăng ký xe. VIB còn đáp nhu cầu vay mua xe ô tô của khách hàng với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe, thời gian cho vay là 8 năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 của khoản vay.

mua-o-to-don-tet-trong-vong-1-ngay-voi-vib

 Đặc biệt, bên cạnh hỗ trợ tài chính cho các khách hàng vay mua ô tô mới, ngân hàng VIB còn cho vay đối với các khách hàng mua ô tô đã qua sử dụng. VIB cũng tặng ngay phiếu mua sắm/ăn uống trị giá lên đến 1 triệu đồng cho tất cả khách hàng mở mới sổ tiết kiệm tại quầy từ 100 triệu đồng với kỳ hạn từ 3 tháng trở lên trong thời gian từ nay đến 25/1/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.