Thị trường ô tô, - 31/05/2021 07:30 PM
Sau Kia Sedona, thì thêm mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ của thương hiệu này lại lộ diện tại một bãi xe tại Việt Nam, ước đoán sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Sau lần lộ diện trên xe chuyên dụng tại Quảng Nam, thì lần này lại xuất hiện tấm hình Kia Sonet tại một bãi xe dưới lớp vỏ áo ngụy trang. Tuy nhiên địa điểm lần này gây chú ý với khi xuất hiện cạnh những mẫu tải và xe van mang thương hiệu Fuso và Thaco. Nhờ vậy mà có thể ngầm khẳng định Kia Sonet đang trong quá trình thử nghiệm chỉ còn chờ ngày ra mắt.

kia-sonet-lai-lo-hinh-tai-viet-nam-co-the-ban-ra-trong-nam-nay

Theo nhiều thông tin thì Kia Sonet sẽ được lắp ráp tại thị trường Việt Nam, định vị nằm trong phân khúc mới crossover A+ khi có kích thước tổng thể 3.995 x 1.790 x 1.647 mm. Khi bán ra sẽ cạnh tranh với đối thủ gần nhất là Ford EcoSport. Tại một số thị trường, Kia Sonet còn có thêm phiên bản 7 chỗ.

Kia Sonet có ngoại hình hiện đại, phiên bản cao nhất có đèn pha, đèn hậu và đèn ban ngày sử dụng bóng Led, lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, giá để đồ, cửa sổ trời chỉnh điện và mâm nhiều chấu 15 inch.

kia-sonet-lai-lo-hinh-tai-viet-nam-co-the-ban-ra-trong-nam-nay

Chưa rõ nội thất bên trong, nhưng tùy theo thị trường sẽ có 2 tùy chọn cho màn hình trung tâm kích thước 8 inch và 10.25 inch. Cụm màn hình giải trí và màn hình lái dạng kép nối liền theo ngôn ngữ mới, có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản cao cấp có thêm tay lái dạng D-Cut, loa Bose, sạc ko dây, đèn nội thất, ghế thông gió,….

Hàng ghế sau vẫn có các trang bị cơ bản như cổng sạc USB, lưng ghế có thể điều chỉnh độ ngã nhưng ko gập gọn được, dung tích khoang hành lý là 392 lít. Kia Sonet vẫn có các trang bị tiêu chuẩn như 6 túi khí, cân bằng điện tử, ABS, EBD, phanh khẩn cấp, ga tự động,….

kia-sonet-lai-lo-hinh-tai-viet-nam-co-the-ban-ra-trong-nam-nay

Về vẫn hành, hiện Kia Sonet có khá nhiều tùy chọn dự trên từng thị trường như máy xăng hoặc dầu. Thị trường Indonesia gần Việt Nam nhất đang sử dụng động cơ 1.5L công suất 114 mã lực, 144 Nm, hộp số CVT cùng các chế độ lái tự chọn.

Mức giá của Kia Sonet đang là vấn đề đang quan tâm, nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn Kia Seltos đang có giá từ 600 triệu đồng. Nhiều đồn đoán xe sẽ giao động từ 450 đến 550 triệu đồng với ba phiên bản được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.