Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 07/09/2020 11:47 PM
Đại lý chính thức bàn giao Kia Seltos đến tay khách hàng trong tháng 9 này với phiên bản và số lượng giới hạn.

Mới đây, Kia Việt Nam đã có thông báo về việc ra mắt và bàn giao Kia Seltos từ ngày 9/9 tới, dù xe đã trình làng từ tháng 7. Đây có thể là sự kiện ra mắt riêng của đại lý và là sự kiện bàn giao cho những khách hàng đầu tiên đặt mua xe. 

Kia Seltos khan hiếm nguồn cung, giá sẽ tăng sau ngày 9/9

Những chiếc Kia Seltos đầu tiên “ra lò” đã có mặt tại các đại lý trên cả nước. Trước mắt, xe chỉ có 2 phiên bản 1.4 Premium và 1.4 Luxury. Hai biến thể Seltos 1.4 Deluxe và 1.6 Premium phải chờ đến tháng 10 mới có xe. Trong đó, bản 1.6 Premium đã ngừng nhận đặt cọc do thiếu hụt nguồn cung và chưa biết khi nào trở lại.

Theo nguồn tin ô tô, khách hàng đặt cọc đợt đầu sẽ được mua Kia Seltos với mức giá ưu đãi. Cụ thể, phiên bản 1.4 Deluxe có giá 589 triệu, 1.4 Luxury 649 triệu, 1.6 Premium 699 triệu và 1.4 Premium là 719 triệu đồng. 

Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ tăng thêm khoảng chục triệu đồng sau ngày 9/9. Giá bán ban đầu chỉ là mức giá ưu đãi do Thaco đưa ra. 

Trang bị trên Kia Seltos

Ngoại trừ bản thấp nhất thiếu thốn trang bị, các phiên bản còn lại của Kia Seltos vẫn khiến khách hàng hài lòng với thiết kế và trang bị hiện đại. Theo đó, xe sở hữu đèn chiếu sáng full LED, đèn nội thất 8 màu thay đổi theo điệu nhạc, ghế chỉnh điện 10 hướng, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, màn hình 10,25 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, tính năng làm mát ghế… 

Kia Seltos có hai tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 1.4L công suất 138 mã lực/mô-men xoắn 242 Nm, đi kèm hộp số 7 cấp và xăng hút khí tự nhiên 1.6L sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 151 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. 

Về an toàn, xe sở hữu phanh ABS/BA/EBD, kiểm soát lực kéo 3 chế độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử… 

Dự kiến Kia Seltos sẽ có đầy đủ các phiên bản để giao cho người tiêu dùng từ tháng 10 tới đây. Xe được Thaco lắp ráp trong nước nên sẽ nhận ưu đãi 50% phí trước bạ từ giờ đến cuối năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.