Xe mới, - 11/04/2024 02:01 PM
Sau nhiều lần bị phát hiện chạy thử thì Kia cũng đã chính thức công bố những thông tin cơ bản về mẫu bán tải mới, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

Kia vừa bất ngờ xác nhận tên của mẫu xe bán tải của mình: Kia Tasman. Theo đó cái tên này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp gồ ghề và tinh thần tiên phong của Tasmania, hòn đảo ở cực nam nước Úc, cái tên này gợi lên tinh thần phiêu lưu và khám phá.

kia-xac-nhan-ten-cua-mau-xe-ban-tai-moi-sap-ra-mat

Kia Tasman đại diện cho bước đi táo bạo đầu tiên của thương hiệu này vào thị trường xe bán tải phân khúc C toàn cầu. Hãng còn định nghĩa lại khái niệm về một chiếc bán tải phong cách sống để mang đến người bạn đồng hành phù hợp cho phong cách sống năng động 24/7, phục vụ cho các mục đích giải trí đa dạng và cá nhân.

Mẫu bán tải mới này cũng đã có kế hoạch ra mắt vào năm 2025 với chiến lược toàn cầu theo từng giai đoạn bao gồm các thị trường như Hàn Quốc, Úc, Châu Phi, Trung Đông và có thể là Đông Nam Á. Cách tiếp cận chiến lược này nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của từng khu vực, xem xét các yếu tố như thị trường xe bán tải mạnh mẽ của Australia, mối quan tâm ngày càng tăng của Hàn Quốc đối với các hoạt động ngoài trời cũng như nhu cầu về xe địa hình ở các địa hình đa dạng của Châu Phi và Trung Đông, bao gồm cả sa mạc.

kia-xac-nhan-ten-cua-mau-xe-ban-tai-moi-sap-ra-mat

Với tính linh hoạt và khả năng của mình, Kia Tasman sẵn sàng trở thành mẫu xe số lượng lớn được ưa chuộng rộng rãi tại các thị trường và hơn thế nữa, củng cố vị thế của Kia như người dẫn đầu trong việc phát triển các loại xe ngoài trời đa chức năng.

Biệt danh Tasman được chọn từ một nhóm tên có nguồn gốc từ các thị trường toàn cầu của Kia và ban đầu được đề xuất bởi Kia Australia. Cuối cùng nó được chọn vì có mối liên hệ với Tasmania, được mệnh danh là ‘hòn đảo cảm hứng’ và Biển Tasman. Tự hào với sự pha trộn độc đáo giữa vùng hoang dã đa dạng và sự phong phú về văn hóa, cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo và động vật hoang dã đa dạng góp phần mang lại cảm giác kỳ diệu và cộng đồng không nơi nào có trên Trái đất. Cái tên này đã gói gọn tinh thần phiêu lưu này, phản ánh bản chất chắc chắn và khả năng của mẫu xe bán tải sắp ra mắt của Kia.

Để giới thiệu mối liên hệ này, Kia đã phát hành một video trong đó một thợ rèn lấy cảm hứng từ những phong cảnh ngoạn mục của Tasmania để tạo ra biểu tượng Kia Tasman.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.