VinFast VF 6 gần như lộ diện hoàn toàn bởi nhưng hình ảnh được lan truyền trên mạng, nhưng mới đây một chiếc VF 6 vừa được bắt gặp với màu ngoại thất xám và không có sự ngụy trang.

Theo đó hình ảnh mới nhất của VinFast VF 6 vừa lộ diện tại địa điểm được cho là nhà máy Hải Phòng vừa được lan truyền và nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Đồng thời qua đó cũng có thể thấy được sự toàn diện từ phía sau của mẫu xe này.

hinh-anh-moi-cua-xe-dien-vinfast-vf-6-co-the-khien-kia-seltos-va-hyundai-creta-mat-khach

Góc ảnh cho thấy VinFast VF 6 gần như không có sự che chắn, cho thấy được sự liền lạc theo kiểu thể thao, phần đuôi xe vẫn có dải đèn LED chạy ngang nối với logo chữ V, cụm đèn hậu được đặt thấp, cản sau tối màu,… ra dáng một chiếc SUV hơn.

Thông tin từ nhà sản xuất thì VinFast VF 6 có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 4.238 x 1.820 x 1.594 mm, trục cơ sở 2.730 mm đi kèm tùy chọn mâm 17 hoặc 19 inch tùy phiên bản. Người dùng chỉ có duy nhất 1 lựa chon pin có dung lượng 59.6 kWh.

VinFast VF 6 sẽ có hai phiên bản gồm Eco với quảng đường có thể vận hành khoảng 399 km với hiệu suất 174 mã lực, 250 Nm. Phiên bản còn lại có thể vận hành được 381 km nhưng có công suất cao hơn với 201 mã lực, 310 Nm.

Hiện VinFast VF 6 đã lộ khá nhiều ảnh chạy thử thì VinFast VF 7 lại có phần trầm lặng hơn khi có rất ít thông tin. Như vậy có thể suy đoán VF 6 sẽ được mở bán trước sau đó mới tới VF 7, ngoài ra cũng s4 có sự hiện diện của mẫu xe vừa mới công bố VF 3. Cả 3 mẫu xe đều sẽ được lần đầu trưng bày từ ngày 7/7 tại Hà Nội và sau đó là các tỉnh khác cho đến cuối tháng 9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.