Thị trường ô tô, - 28/09/2021 05:55 PM
Mặc dù thị trường ô tô có phần ảm đạm nhưng bất ngờ mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos lại được điều chỉnh giá bán niêm yết.

kia-seltos-bat-ngo-tang-gia-ban-lan-thu-3-trong-nam-nay

Khác với các mẫu xe khác đang chật vật giảm giá, ưu đãi nhằm kích cầu doanh số bởi tác động của dịch Covid-19. Thế nhưng mẫu xe SUV Kia Seltos lại có lần thứ 3 tăng giá bán. Cụ thể từ ngày 1/10/2021 các phiên bản của mẫu SUV này đều có giá bán mới nhưng những ai mua trong tháng 9 vẫn hưởng giá bán như cũ.

  • Kia Seltos 1.4 Deluxe tăng 14 triệu đồng từ 615 lên 629 triệu đồng
  • Kia Seltos 1.4 Luxury tăng 10 triệu đồng từ 669 lên 679 triệu đồng
  • Kia Seltos 1.6 Premium tăng 10 triệu đồng từ 709 lên 719 triệu đồng
  • Kia Seltos 1.4 Premium giữ nguyên giá bán 739 triệu đồng

Trong lần tăng giá bán này, Kia Seltos không có thêm các trang bị nào mới. Mẫu SUV này đã là một hiện tượng trong phân khúc kể từ khi ra mắt với doanh số thương xuyên đứng đầu phân khúc và góp mặt vào top 10 của tháng. Thậm chí đã vượt mặt cả Hyundai Kona. Nếu để ý thì Kia Seltos gần như không có chương trình ưu đãi nào mà còn thường xuyên rơi vào tình trạng khan hàng.

kia-seltos-bat-ngo-tang-gia-ban-lan-thu-3-trong-nam-nay

Trước đó không lâu, Kia Seltos phiên bản Deluxe được nâng cấp từ chìa khóa cơ lên chìa khóa thông minh đi kèm khởi động nút bấm, bản Luxury có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất 2 tông màu. Bản cao cấp Premium được trang bị thêm hệ thống lọc không khí.

Theo Vama, trong tháng 8 thì Kia Seltos là số ít mẫu xe có doanh số tăng trưởng dương khi đạt 832 xe bán ra thị trường cao hơn cả tháng 7 trước đó và đứng thứ 3 top 10 xe bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.