Thị Trường, - 14/03/2018 05:32 PM
Kia Sedona phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được ra mắt tại Hàn Quốc với nhiều trang bị công nghệ mới và tính năng an toàn bổ sung.

Cụm lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được sửa đổi gọn gàng, góc cạnh hơn, cụm đèn pha được tinh chỉnh sắc sảo, đèn sương mù được thiết kế kiểu mới. Phía sau đèn hậu LED cũng được thiết kế lại, bộ ốp cản sau kiểu thể thao, thanh mạ chrome nằm ngang.

Kích thước của Kia Sedona không có gì thay đổi so với phiên bản trước, thông số cụ thể dài x rộng x cao lần lượt 5115 x 1985 x 1755 mm, chiều dài cơ sở 3.060 mm. Nhà sản xuất cung cấp thêm 3 lựa chọn mâm xe mới có kích thước từ 17-19 inch tùy vào từng phiên bản.

Bên trong nội thất, Kia cung cấp cấu hình chỗ ngồi từ 7-11 chỗ. Một số chi tiết được thay đổi mang đến cảm giác sang trọng hơn như tay nắm cần số đẹp mắt hơn, cải thiện font chữ và thông số trên màn hình trung tâm, cái chi tiết được ốp gỗ cao cấp,…

Ngoài ra, Kia Sedona có thêm tính năng sạc điện thoại không dây, nút chỉnh điện ghế phụ dành cho tài xế, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng UVO 3.0 có chức năng nhận dạng giọng nói, âm thanh Krell, phanh tay điện tử với tính năng Autohold, camera 360 độ, ổ cắm điện 220V,…

Các công nghệ an toàn cũng được trang bị như cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ làn đường, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống ga tự động thông minh tự giữ khoảng cách với xe phía trước, chức năng tự động tắt máy khi đèn đỏ, cảnh báo va chạm phía sau,…

Cung cấp sức mạnh cho xe là hai khối động cơ máy dầu 2.2L và xăng 3.3L, kết hợp cùng hộp số tự động dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hơn của máy dầu là 8,7 lít/ 100 km, trong khi đó động cơ xăng tiêu thụ 12,1 lít/ 100 km.

Nhà sản xuất cho biết, phiên bản thấp nhất 11 chỗ ngồi có giá bán 28,8 triệu Won (tương đương 613 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của Kia Sedona có 7 chỗ ngồi được công bố giá bán 41,1 triệu Won (tương đương 873 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.