Thị trường ô tô, - 28/09/2021 07:00 AM
Mặc dù ra mắt chưa được một năm, nhưng tại Thái Lan thì Kia vừa có thêm bản cập nhật mới cho mẫu MPV Sedona với các thay đổi nhẹ tăng trải nghiệm sử dụng.

kia-sedona-the-he-moi-tai-thai-co-ban-cap-nhat-nhe-thi-truong-viet-van-con-cho-doi

Theo đó Kia Sedona 2022 tại Thái Lan sẽ được nâng cấp logo mới theo chuẩn quốc tế là khác biệt duy nhất ở ngoại hình. Mẫu MPV 2022 được phân phối hai phiên bản Diesel 2.2 Turbo EX và Diesel 2.2 Turbo SXL với mức giá quy đổi lần lượt 1.459 và 1.698 tỷ đồng.

kia-sedona-the-he-moi-tai-thai-co-ban-cap-nhat-nhe-thi-truong-viet-van-con-cho-doi

Trong lần nâng cấp này ngoài đổi logo thì sẽ bổ sung 1 số trang bị như sạc không dây và cảm biến gạt mưa tự động, phiên bản XSL cao cấp sẽ có thêm màn hình lái điện tử 12.3 inch, tích hợp hiển thị điểm mù (BVM) trên màn hình.

kia-sedona-the-he-moi-tai-thai-co-ban-cap-nhat-nhe-thi-truong-viet-van-con-cho-doi

Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ dầu Smart Stream 2.2L tăng áp cho công suất 202 mã lực và 441Nm, dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 8 cấp và xe được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Tại thị trường Việt Nam, dù xuất hiện khá nhiều hình ảnh lộ diện nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào xác nhận xe ra mắt trong năm nay trừ những đồn đoán sẽ giới thiệu vào cuối năm nay. Và cũng trong phân khúc này thì Kia Sedona đang 1 mình đi đầu nhờ giá bán chỉ từ hơn 1.1 tỷ đồng còn các đối thủ khác như Ford Tourneo hiện ngừng bán, Peugeot Traveller, Mercedes-Benz V-Class thì lại có mức giá khá cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.