Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Isuzu D-Max 2015 nằm ở động cơ common rail 4JK1 2.5 lít cùng công nghệ VGS Turbo tăng áp biến thiên (VGS- Variable Geometry system). Hệ thống Turbo mới được cải tiến đặc biệt về vật liệu và kết cấu, tăng cường chất lượng và lưu lượng không khí nạp của động cơ và được ứng dụng duy nhất trên phiên bản D-Max 2015.
Động cơ 2.5 lít trên D-Max 2015 cho công suất tối đa 136 PS và 320 Nm ở vòng tua máy 1800 – 2800 vòng/phút. Với những cải tiến mới, động cơ này cho sức mạnh tương đương động cơ 3.0 trong khi sức kéo lớn hơn.
Về thiết kế, D-Max 2015 hầu như không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm. Những chi tiết hình khối mạnh mẽ, phong cách thể thao, đèn pha trước, đèn sau tích hợp công nghệ LED… vẫn hiện diện đầy đủ trên D-Max 2015. Isuzu bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là đổ và xanh ngọc cho D-Max.
Tất cả các phiên bản mới của D-Max 2015 đều được trang bị tiêu chuẩn: DVD màn hình cảm ứng 7 inch kết nối đa phương tiện, điều khiển âm thanh trên tay lái, màn hình hiển thị đa thông tin có chức năng nhắc bảo dưỡng, hệ thống âm thanh 06 loa sống động, hệ thống điều hòa tự động cao cấp,...
Các trang bị an toàn gồm có: Hệ thống trợ lực phanh BA, ABS, EBD , túi khí đôi trước, chế độ tự động khóa cửa cửa khi xe khởi hành đến 20km/h, tự động mở khóa khi túi khí kích hoạt, khung xe được thiết kế bằng thép chịu lực cao cùng cabin được thiết kế đặc biệt vững chắc, nắp đậy capô hấp thu lực va chạm.
Không quá bất ngờ khi Ford Ranger vẫn là cái tên thống trị bảng xếp hạng doanh số bán xe ở phân khúc xe bán tải trong năm 2015.
Phiên bản đặc biệt Blade của dòng Isuzu D-Max vừa được hãng xe Nhật định vị trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng D-Max với mức giá cạnh tranh chỉ 38.062 USD.
Mẫu xe bán tải D-Max thế hệ mới vừa được Isuzu Việt Nam lặng lẽ đưa ra thị trường với 6 phiên bản, tăng thêm 2 phiên bản so với trước.