Thị Trường, - 31/05/2013 05:38 PM
Sáng nay 31/5, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga SH cỡ nhỏ được gọi là "SH mode" với giá bán lẻ đề suất 49.9 triệu đồng.

SH mode là dòng xe nằm trong chiến lược toàn cầu của Honda nhưng được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả khách hàng nữ. Việt Nam là thị trường ra mắt đầu tiên của SH Mode, sau đó sẽ là thị trường Nhật Bản.

Honda SH mode vẫn duy trì kiểu dáng của dòng SH, nhưng chiều cao đã được hạ xuống một chút. Thân xe bo tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo nên dáng vẻ thanh lịch, thiên về nữ tính. Bộ vành đúc 16 inch và 14 inch mang tới tính cơ động trong các điều kiện vận hành, phần đầu xe với cụm đèn pha tròn sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật với thấu kính màu xanh, tấm ốp hình chữ V mạ crôm tương tự như đàn anh SHi, logo SH mode nằm ở phần sau thân xe. Phía sau, đèn hậu thon gọn, các chi tiết trang trí mạ crôm.

SH mode có kích thước 1.930mm dài, 669mm rộng, 1.105mm cao và chiều dài cơ sở 1.304mm, chiều cao yên xe 765mm, trọng lượng 118kg, dung tích bình xăng 5.5 lít và cốp chứa đồ có dung tích 18 lít có khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu. 

Tương tự như các dòng xe mới ra mắt gần đây của Honda Việt Nam, SH mode được trang bị động cơ eSP, dung tích 125cc làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Theo Honda, khi kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 50% so với các mẫu xe tay ga 125cc cùng loại.

SH mode sở hữu các công nghệ hàng đầu trên các mẫu xe tay ga của Honda hiện nay như: công nghệ ngắt động cơ Idling Stop sẽ tự động tắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây, hệ thống đề êm ái ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng (hạn chế sự bốc hơi), hệ thống phanh kết hợp…

Honda SH mode được giới thiệu với 7 màu sắc thời trang gồm: đen, đỏ, trắng - nâu, xanh – nâu, đen – đỏ, hồng – nâu và vàng – nâu. SH mode sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 4/6 tới với giá bán 49.9 triệu đồng. Honda tiếp tục duy trì chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km với mẫu xe mới này. Dự kiến doanh số của SH mode sẽ đạt  50.000 xe/năm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.