Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi đến từ nhiều dòng và đời xe khác nhau, hầu hết đều ở thị trường Mỹ. Trong đó có Accord 2001-2007, Accord V6 2001-2002, Civic 2001-2005, CR-V 2002-2006, Element 2003-2011, Odyssey 2002-2004, Pilot 2003-2007, Ridegline 2006, Acura MDX 2003-2006, TL 2002-2003 và CL 2002.
Honda Civic 2002
Nguyên nhân của đợt triệu hồi đến từ việc túi khí không đúng quy chuẩn của hãng Takata có thể tự động bung ra cùng với những mảnh kim loại nguy hiểm. Khi đó, người lái có thể bị mảnh kim loại văng trúng, đâm vào mặt, vào mắt hoặc thậm chí là động mạch chủ ở cổ.
Lỗi túi khí của Takata đã khiến cho ít nhất 5 người chết trên toàn thế giới và 139 trường hợp bị thương ở nhiều dòng/thương hiệu xe khác nhau. Sau sự việc này, trong một buổi họp của hãng, ông Rick Schostek, Phó Chủ tịch Honda Bắc Mỹ đã đưa ra kế hoạch hợp tác với 2 nhà cung cấp phụ tùng mới nhằm thay thế cho Takata. Nhà sản xuất Thụy Điển, Autoliv cho biết hãng sẽ bắt đầu sản xuất vào thời gian sớm nhất. Trong khi đó, Daicel – một nhà sản xuất Nhật Bản rất có thể sẽ là đối tác thứ 2 của Honda.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.