Thị Trường, - 04/12/2014 10:04 PM
Honda thông báo hãng sẽ mở rộng chiến dịch thu hồi đối với các dòng xe được trang bị túi khí của nhà cung cấp Takata, bất chấp Takata khẳng định việc mở rộng thu hồi là không cần thiết.

Trong một buổi họp được tổ chức vào ngày hôm qua, ông Rick Schostek, Phó Chủ tịch Honda Bắc Mỹ đã đưa ra kế hoạch hợp tác với 2 nhà cung cấp phụ tùng mới nhằm thay thế cho Takata. Nhà sản xuất Thụy Điển, Autoliv cho biết hãng sẽ bắt đầu sản xuất vào thời gian sớm nhất. Trong khi đó, Daicel – một nhà sản xuất Nhật Bản rất có thể sẽ là đối tác thứ 2 của Honda.

Bất chấp những vụ thu hồi nghiêm trong gần đây và nỗ lực khắc phục hậu quả của Honda, Takata vẫn khẳng định rằng việc mở rộng thu hồi là không cần thiết. Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã cảnh báo và yêu cầu Takata cung cấp phụ tùng thay thế cho chiến dịch thu hồi trên phạm vi toàn nước Mỹ. Tuy nhiên, đại diện Takata nhiều lần khẳng định rằng không có bằng chứng cho thấy sự cần thiết phải mở rộng phạm vi thu hồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.