Cụ thể, cả phiên bản sedan và coupe của dòng Accord đều nằm trong diện thu hồi. NHTSA đã tiến hành điều tra dòng xe hàng đầu của Honda kể từ hồi đầu năm khi nhận được các khiếu nại của khách hàng do hệ thống túi khí có thể tự bung ra khi đóng cửa quá mạnh.Theo NHTSA, đã có hơn 300 đơn khiếu nại liên quan tới lỗi trên, trong đó có ít nhất 14 người bị thương.
Vào giữa năm 2008, Honda đã tiến hành cải tiến hệ thống túi khí trên các dòng xe của hãng. Theo đó các thuật toán mới này sẽ bung khi phát hiện va chạm hoặc thậm chí chỉ là đóng của quá mạnh.
Một số chủ sở hữu xe phản ánh rằng họ đã phải chi trả khoản tiền lên tới 5.000 – 7.000 USD để sửa chữa hệ thống túi khí khi chúng “vô cớ” bung ra. Đợt thu hồi này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 335.000 chiếc Honda Accord, tất cả đều thuộc thế hệ cũ.
Hầu hết các hãng xe tại Việt Nam đều có mức ưu đãi lớn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên một số hãng chỉ có mức hỗ trợ ở mức cơ bản không tạo quá nhiều sự khác biệt.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Với mức giảm giá hơn 100 triệu tại đại lý nhưng sức mua của Honda Accord vẫn còn thấp khi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Tương tự như phân khúc hạng C, hầu hết các cái tên trong phân khúc sedan hạng D đều có sự tăng trưởng nhẹ, các vị trí xếp hạng vẫn không thay đổi. Đáng tiếc Honda Accord là mẫu xe duy nhất tăng trưởng âm khi chỉ có 1 xe được bán ra.
Hond Accord 2023 với giá bán cao nhất tại thị trường Mỹ chỉ khoảng 915 triệu VNĐ khiến nhiều người Việt mong chờ Honda Việt Nam sẽ mở bán thêm nhiều phiên bản hơn.