Thị Trường, - 02/08/2014 05:04 PM
Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 335.000 chiếc Honda Accord do lỗi túi khí.

Cụ thể, cả phiên bản sedan và coupe của dòng Accord đều nằm trong diện thu hồi. NHTSA đã tiến hành điều tra dòng xe hàng đầu của Honda kể từ hồi đầu năm khi nhận được các khiếu nại của khách hàng do hệ thống túi khí có thể tự bung ra khi đóng cửa quá mạnh.Theo NHTSA, đã có hơn 300 đơn khiếu nại liên quan tới lỗi trên, trong đó có ít nhất 14 người bị thương.

Vào giữa năm 2008, Honda đã tiến hành cải tiến hệ thống túi khí trên các dòng xe của hãng. Theo đó các thuật toán mới này sẽ bung khi phát hiện va chạm hoặc thậm chí chỉ là đóng của quá mạnh.

Một số chủ sở hữu xe phản ánh rằng họ đã phải chi trả khoản tiền lên tới 5.000 – 7.000 USD để sửa chữa hệ thống túi khí khi chúng “vô cớ” bung ra. Đợt thu hồi này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 335.000 chiếc Honda Accord, tất cả đều thuộc thế hệ cũ.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.