Thị Trường, - 04/04/2016 06:24 PM
Thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V với thiết kế góc cạnh ấn tượng và có thêm biến thể sử dụng động cơ hybrid đang trong quá trình thử nghiệm trước khi ra mắt vào năm sau.

Honda-CR-V-2017-DAT-LICH-RA-MAT

Honda CR-V, mẫu crossover bán chạy nhất thế giới trong năm qua đang ở thế hệ thứ tư ra mắt lần đầu vào năm 2011, thêm một lần nâng cấp vào năm 2014. Tại Việt Nam, mẫu xe này cũng đang là cái tên ăn khách hàng đầu cùng với Madza CX-3 tạo nên cuộc đua tranh hấp dẫn trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Truyền thông Nhật Bản gần đây đã tung ra hình ảnh teaser của CR-V 2017 thế hệ mới với sự thay đổi thấy rõ ở phần đuôi xe, góc cạnh và mượt mà hơn.

Nhưng điểm lưu tâm nhiều nhất là kiểu thiết kế lưng gù phía sau dường như được tiết chế đi khá nhiều, không còn hiện diện rõ ràng trên Honda CR-V thế hệ mới. Đèn hậu không còn thanh mảnh kéo dài lên phía trên mà vuông vức, sắc nét, gợi liên tưởng đến tạo hình đuôi xe của Honda Civic.

Honda-CR-V-2017-DAT-LICH-RA-MAT

Honda CR-V phiên bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 4

Đối với biến thế hybrid, xe được trang bị động cơ xăng 2.4L, bốn xi-lanh kết hợp cùng một động cơ điện. Đồng thời đại diện Honda đã xác nhận, nó được phát triển dựa trên nền tảng của Honda Civic hoàn toàn mới vừa ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và sắp tới là Việt Nam.

Các phiên bản còn lại nhiều khả năng sử đụng động cơ turbocharged và hút khí tự nhiên, dung tích từ 1.6L đến 2.0L với lựa chọn nhiên liệu hoặc xăng hoặc diesel.

Một thông tin liên quan cũng không kém phần quan trọng, đó là CR-V thế hệ mới nhiều khả năng có thêm thiết kế hàng nghế thứ 3 (7chỗ ngồi), bên cạnh lựa chọn 5 chỗ ngồi trên phiên bản hiện tại. Điều mà hai đối thủ đồng hương là Nissan X-TrailHyundai Santa Fe đã từng làm trên những mẫu xe của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.