Thị trường ô tô, Xe mới ra mắt, - 21/07/2022 10:13 AM
Honda ZR-V 2023 vừa được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản với một số thay đổi ở ngoại thất so với bản Trung Quốc cùng cabin khá giống mẫu CR-V 2023 mới ra mắt.

Honda mới đây đã công bố ZR-V 2023 tại thị trường Nhật Bản. So với ZR-V phiên bản cho thị trường Trung Quốc và HR-V phiên bản Mỹ, Honda ZR-V ở xứ mặt trời mọc có thiết kế ấn tượng hơn. Bên cạnh những tinh chỉnh về diện mạo, ZR-V của Nhật cũng có thêm biến thể e:HEV, với hệ truyền động hybrid AWD cũng dự kiến ​​sẽ có mặt tại châu Âu trong thời gian tới.

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-1

Về cơ bản, Honda ZR-V 2023 Nhật Bản có tổng thể khá giống với “người anh em” của nó tại thị trường Trung Quốc hoặc HR-V tại Mỹ. Một số chi tiết đã thay đổi như cản trước không còn hốc gió bo tròn bởi bộ ốp màu đen, thay vào đó là hốc gió nhỏ tạo sự đồng đều hơn với thân xe. Lưới tản nhiệt dù không thay đổi kiểu dáng nhưng sử dụng các nan dọc sơn đen tăng vẻ thể thao hơn.

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-2

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-3

Honda ZR-V bản Trung Quốc (ảnh dưới bên trái) và HR-V bản Mỹ (ảnh dưới bên phải)

Tương tự, vòm bánh xe sử dụng đường viền tinh tế thay cho ốp nhựa đen như ZR-V tại Trung Quốc và HR-V Bắc Mỹ. Bậc cửa bên và cản sau sơn đồng màu với thân xe. Ốp cản sau sơn màu tương phản giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Logo Honda sơn viền màu xanh dương cho thấy xe sử dụng hệ truyền động hybrid, bên dưới có huy hiệu e:HEV.

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-4

Bên trong nội thất của Honda ZR-V dành cho thị trường Nhật là thiết kế giống hệt HR-V của Mỹ và khá giống chiếc CR-V 2023 vừa ra mắt gần đây, bao gồm cửa gió liền với táp-lô, hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng thông tin giải trí độc lập và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-5

Tuy nhiên, khách hàng Nhật Bản nhận được một thiết kế mới cho hộp số tự động với các nút trên bệ điều khiển trung tâm tương tự như CR-V e:HEV sắp ra mắt, cùng với các tùy chọn bọc ghế khác nhau tạo ra một không gian cabin sang trọng hơn.

Quan trọng hơn, Honda ZR-V 2023 bán tại Nhật Bản được cung cấp hệ dẫn động AWD đi kèm công nghệ hybrid, kết hợp với động cơ 2.0 lít và hộp số CVT. Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết nhưng một hệ thống truyền động hybrid 2.0 lít tương tự được tìm thấy trên Civic e:HEV chỉ dùng FWD, cung cấp công suất tổng hợp là 181 mã lực.

Ngoài tùy chọn điện khí hóa, còn có một biến thể dùng động cơ truyền thống, có dung tích 1,5 lít tăng áp kết hợp với hộp số CVT truyền sức mạnh tới cả bốn bánh.

honda-zr-v-2023-nhat-ban-cafeautovn-6

Theo trang chủ của Honda, hãng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho ZR-V vào tháng 9, trước khi ra mắt thị trường Nhật Bản vào mùa thu năm nay. Không giống như các thị trường khác, khách hàng ở châu Âu sẽ chỉ nhận được biến thể e:HEV như các dòng xe còn lại của Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.