Thị Trường, - 26/02/2016 10:01 PM
Một số hình ảnh về lô xe Hyundai Santa Fe phiên bản 2016 tại Việt Nam cho thấy thời điểm dòng xe này ra mắt người tiêu dùng trong nước đã đến gần.

Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2016 sẽ được Hyundai Thành Công giới thiệu tới người tiêu vào tháng 3 tới đây. Lô xe Santa Fe 2016 hiện đã có mặt tại nhà máy của hãng đặt tại Ninh Bình với các màu trắng, vàng đồng và đen.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Santa Fe được nâng cấp chủ yếu về trang bị an toàn và kiểu dáng. Về thiết kế, SantaFe 2016 có đèn pha, cản trước, đèn LED chạy ban ngày và mâm xe hợp kim thiết kế mới. Đèn hậu, cản sau cũng được cũng được làm mới với hai tấm phản quang cỡ lớn.

Theo Hyundai, Santa Fe 2016 được đặc biệt chú ý nâng cấp vào các tính năng an toàn. Hãng đã tiến hành nâng cấp hệ thống khung gầm và cấu trúc bằng việc sử dụng thép cường độ cao giúp gia tăng độ cứng. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đỗ xe, camera lùi...

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện đang được Hyundai Thành Công phân phối với 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ tùy chọn động cơ 2.2L máy dầu và 2.4L máy xăng với giá bán từ 999 triệu đồng đối với bản 5 chỗ và 1,070 tỷ đồng với bản 7 chỗ.

Ảnh: Santafe Club Hà Nội

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.