Thị Trường, - 11/02/2016 04:45 PM
Theo những tiết lộ gần đây, hãng xe Nhật sẽ đưa phiên bản hatchback của Honda Civic 2017 ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, bên cạnh các mẫu concept mới nhất và hiện đại khác.

Với mục đích thay thế series Civic FK đang được bày bán tại thị trường châu Âu, mẫu hatchback hoàn toàn mới lần này của Honda Civic vẫn dựa trên nền tảng của chiếc Type R nhưng sẽ có phần ngoại thất riêng biệt, thu hút hơn.

Về ngoại quan tổng thể của mẫu xe 5 cửa này hiện vẫn được Honda giữ bí mật nhưng chi tiết động cơ với những tuỳ chọn dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ đã được tiết lộ như sau:

Tại châu Âu, mẫu hatchback mới sẽ mang hai tuỳ chọn dung tích động cơ VTEC Turbo đi cùng sức mạnh tương đương công suất 127 mã lực, mô-men xoắn 200Nm với bản 1.0 lít; công suất sản sinh 201 mã lực và mô-men xoắn đạt 260Nm dành cho bản 1.5 lít.

Riêng tại thị trường Mỹ, mẫu xe mới cũng được cung cấp hai tuỳ chọn dung tích động cơ đi cùng sức mạnh tương đương công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 220Nm với bản VTEC Turbo 1.5 lít; công suất sản sinh 158 mã lực và mô-men xoắn đạt 187Nm dành cho bản DOHC 2.0 lít.

Bên cạnh đó, công nghệ pin nhiên liệu sạch cũng sẽ được ứng dụng trên mẫu hatchback 5 chỗ mới nhất này với khả năng di chuyển tối đa 700km, từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2015.

Hãng xe Nhật đã chọn nhà máy tại Anh để sản xuất và phân phối mẫu hatchback mới này ra thị trường toàn cầu, châu Âu sẽ là nơi được tung ra bày bán đầu tiên vào năm 2017.  

Ngoài mẫu hatchback Honda Civic 2017, Honda dự kiến sẽ cho ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay thêm những mẫu xe khác như concept Keenlight hay còn gọi là Jazz, chiếc xe thể thao Honda NSX và cả mẫu mô tô sức mạnh Honda CRF1000L Africa Twin. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.