Thị Trường, - 30/10/2015 10:21 PM
Trưng bày các dòng sản phẩm sản xuất và những mô hình ý tưởng về ô tô, xe máy là những điểm nhấn tại gian hàng Honda trong khuôn khổ Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 44 diễn ra tại Tokyo Big Sight.

Sử dụng khẩu hiệu toàn cầu làm ý tưởng gian hàng – Sức mạnh của những Ước mơ – Honda sẽ trưng bày hàng loạt các sản phẩm bao gồm các sản phẩm di động, những dòng sản phẩm được trang bị động cơ đua. Với việc trưng bày dòng xe sử dụng pin nhiên liệu hoàn toàn mới – tên dự kiến là FCV và mẫu siêu xe thế hệ mới - NSX hoàn toàn mới, Honda sẽ đề xuất những sản phẩm di động  mới mang các nét đặc trưng của Honda.

Cùng với hai mẫu xe kể trên, Honda cũng sẽ trưng bày mẫu xe được ra mắt lần đầu tại Nhật Bản – dòng Civic Type R hoàn toàn mới cũng như mẫu xe trong kế hoạch sản xuất - Odyssey Hybrid được trang bị hệ thống SPORT HYBRID-iMMD cho khả năng vận hành năng động mà vẫn thân thiện với môi trường.

Hơn thế nữa, triển lãm cũng đồng thời giới thiệu mẫu Honda Step WGN sử dụng cửa Waku Waku với cửa hậu lớn có thể mở lên trên hoặc mở sang ngang như một cửa phụ; dòng S660 mẫu xe cỡ nhỏ thể thao mui trần được thiết kế nhằm mang lại hứng khởi như một chiếc xe hơi thể thao đầy đủ tính năng và nhiều loại xe khác nữa.

Ngoài ra, Honda cũng sẽ trưng bày một vài mẫu xe ý tưởng bao gồm Dự án Honda 2&4 chạy bằng động cơ lấy từ xe đua RC213V đã được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Frankfurt vào tháng 9 năm nay.

Tại khu xe máy, Honda mang tới những cái tên: NEOWING là dòng xe 3 bánh là sự kết hợp giữa cảm giác vào cua ấn tượng và phong cách vận hành thể thao; mẫu Ý tưởng EV-Cub đây là mẫu phương tiện di chuyển cá nhân trong khoảng cách ngắn theo ý tưởng “kinh tế, dễ vận hành” mà Honda theo đuổi kể từ khi chế tạo chiếc Super Cub thế hệ đầu tiên…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.