Thị Trường, - 29/01/2016 05:20 PM
Vẫn sử dụng cái tên Hyundai Elantra Sport nhưng phiên bản hiệu năng cao sẽ được phát triển dựa trên nền tảng và động cơ mới.

Không còn là một bản Sport đơn thuần trong số các biến thể của Hyundai Elantra, hay còn gọi là Avante tại một số thị trường trong đó có Việt Nam, mẫu xe mạnh mẽ hơn và hoàn toàn mới sẽ được phát triển độc lập và ra mắt vào cuối năm nay.

Mục tiêu của mẫu xe mới khi ra mắt sẽ đối đầu với Honda Civic Si hay Volkswagen Jetta GLI. Ngoài ra, bản hachtback hiệu suất cao tương tự như Ford Focus ST, cũng sẽ được cân nhắc đưa vào kế hoạch sản xuất nếu mẫu xe mới trên thị trường có ‘‘sức sống’’ tốt. Hiện Hyundai chưa đưa ra bất kỳ hình ảnh nào cho Hyundai Elantra Sport 2017.

Hyundai sẽ cung cấp cho Elantra Sport 2017 động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 200 mã lực, hệ thống treo độc lập phía sau, hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và thêm lựa chọn đến từ hộp số ly hợp kép bán tự động.

Trước khi Hyundai Elantra Sport 2017 chính thức ra mắt, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ lộ diện lần đầu tại triển lãm xe độ SEMA vào cuối năm nay ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.