Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 30/05/2023 04:13 PM
Với mức giảm trung bình từ 70 triệu đồng nhưng cũng có nơi giảm tới gần 100 triệu đồng đã giúp Honda Civic sau khi hoàn tất các thủ tục lăn bánh chỉ còn dưới 900 triệu đồng.

Thị trường ô tô đang có những đợt khuyến mãi khủng nhằm giải phóng lượng hàng tồn kho, trước đó Honda Civic cũng không ngoại lệ với chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ. Nhưng mới đây nhiều đại lý đã mạnh tay hơn nhằm đẩy lượng hàng tồn kho từ 2022.

lan-dau-honda-civic-co-gia-sieu-net-gia-lan-banh-dat-hon-gia-de-xuat-vai-trieu-dong

Cụ thể Honda Civic phiên bản RS hiện đang có mức giảm trung bình từ 70 đến 90 triệu đồng, nhưng một số đại lý mạnh tay hơn khi tặng thẳng 100 triệu đồng vào giá bán với giá sau khuyến mãi chỉ còn 770 triệu đồng, tuy nhiên mức giảm này bao gồm tiền mặt và phụ kiện kèm theo.

Tuy nhiên số lượng xe có mức giảm mạnh này không nhiều và đều được sản xuất trong năm 2022, hầu hết đều có màu sơn đỏ đặc trưng. Mức giảm trên cũng chỉ áp dụng cho phiên bản RS và tùy đại lý sẽ có sự chênh lệch khác nhau, hai phiên bản E và G có số Vin 2022 không có ưu đãi vì đã hết hàng.

lan-dau-honda-civic-co-gia-sieu-net-gia-lan-banh-dat-hon-gia-de-xuat-vai-trieu-dong

Riêng các phiên bản của Honda Civic 2023 có mức giảm thấp hơn. Nhìn chung Honda Civic 2022 và 2023 không có bất cứ sự khác biệt nào về thông số kỹ thuật cũng như thiết kế. Tuy nhiên nếu mua xe 2022 người dùng sẽ có mức giá bán lại thấp hơn khi có nhu cầu muốn thanh lý.

Honda Civic được xem là mẫu xe thể thao trong phân khúc hạng C bởi có hiệu năng vận hành tốt, nội ngoại thất thiết kế theo xu hướng hiện đại, được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2022 với ba phiên bản E,G và RS có mức giá đề xuất lần lượt 730 triệu đồng, 770 triệu đồng và 870 triệu đồng.

lan-dau-honda-civic-co-gia-sieu-net-gia-lan-banh-dat-hon-gia-de-xuat-vai-trieu-dong

Ngoại hình của Honda Civic gen 11 được đánh giá cao nhờ tính đa dụng cân bằng được yếu tố thể thao và hiện đại. Phiên bản RS có các chi tiết tạo điểm nhấn như ăng-ten vây cá mập, cánh lướt gió đuôi xe, tay nắm cửa, gương chiếu hậu sơn đen, chụp ống xả mạ crôm và mâm 18 inch.

So với hai phiên bản E và G thì nội thất của Honda Civic RS có phần hiện đại nhờ đồng hồ điện tử 10.2 inch, màn hình trung tâm 9 inch, ghế chỉnh điện bọc da kết hợp da lộn,… đi kèm các trang bị như khởi động từ xa, phanh tay điện tử, sạc không dây và điều hòa tự động hai vùng.

lan-dau-honda-civic-co-gia-sieu-net-gia-lan-banh-dat-hon-gia-de-xuat-vai-trieu-dong

Đáng chú ý cả ba phiên bản của Honda Civic đều được trang bị gói Honda Sensing, chính vì điều này mà người dùng thường lựa chọn bản G thấp hơn bởi có thể tiết kiệm khoảng 100 triệu đồng, dẫn đến việc phiên bản RS thường chỉ được tệp khách ưa sự thích sự thể thao chọn lựa.

Thế hệ thứ 11 của Honda Civic vẫn được trang bị động cơ 1.5L tăng áp cho mức công suất 176 mã lực, 240 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước cùng 3 chế độ lái khác nhau. Theo đánh giá của các thành viên của các hội nhóm thì Honda Civic thế hệ mới mang lại cảm giác lái tốt hơn, tuy nhiên mức giá đề xuất vẫn còn cao so với mặt bằng chung thế nên tệp khách hàng chủ yếu là nhóm gia đình trẻ, thế nên doanh số có phần thấp hơn với các dòng xe dịch vụ chung phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.