Thị Trường, - 26/01/2016 09:13 PM
Hãng xe Italia đang gấp rút hoàn tất các khâu kiểm tra nội thất cuối cùng của mẫu xe Levante 2017 trước khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.

Dựa trên ý tưởng từ phiên bản concept Kubang của năm 2011 và nền tảng thiết kế chịu ảnh hưởng của mẫu 2 mẫu sedan Ghibli và Quattroporte, Maserati Levante mới vẫn đang trong quá trình hoàn thành.

Mẫu crossover cao cấp này của Maserati được cung cấp sức mạnh động cơ tăng áp V6 3.0L và V8 3.8L, kèm theo một phiên bản diesel dành riêng cho thị trường châu Âu.

Riêng phần nội thất của Levante 2017 sẽ được nâng cấp thêm từ phiên bản Quattroporte với lớp da bọc cao cấp dành cho ghế khách phía trước, vô lăng 3 chấu đa năng cùng hệ thống giải trí đa phương tiện mang nhiều tiện ích hỗ trợ thông minh dành cho người lái. 

Maserati Levante 2017 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Bentley Benayga, Lamborghini Urus và Aston Martin DBX trong thời gian tới.

Theo kế hoạch thì Levante 2017 sẽ được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 trước khi tung ra thị trường từ giữa năm nay. Thông tin kỹ thuật đầy đủ cùng giá bán dự kiến hiện chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.