Tin xe, - 25/03/2020 12:47 AM
Theo thông tin mới nhất, thương hiệu hạng sang Hongqi đang bắt tay phát triển một model mới với tên gọi L4.

Trái với một số model ra mắt gần đây của Hongqi, L4 sở hữu thiết kế mang phong cách cổ điển, khá tương đồng với L5. Sự cổ kính không chỉ được thể hiện ở bộ lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn hay đèn pha dạng tròn đơn giản mà còn ở những đường nét thô thô.

Tất nhiên, đó không phải là những điểm nhấn đáng kể nhất trên L4. Bởi lẽ, chiếc xe sang này còn gây chú ý ở bộ mâm hợp kim nhiều chấu cũng như bộ cửa mở ngược suicide.

Giống như bao sản phẩm cao cấp khác, L4 cũng được chăm chút kỹ lưỡng ở nội thất. Tuy nhiên, chiếc xe này chỉ hoài cổ về thiết kế chứ trang bị lại rất hợp ‘trend’ khi sở hữu màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, được bố trí khá giống với các dòng xe điện của Tesla.

Bên dưới nắp capo là khối động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất khoảng 400 mã lực. Hiện chưa rõ là cỗ máy này có nguồn gốc từ đâu và liệu L4 đã được thông qua để đi vào sản xuất hay chưa.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.