Xe điện, - 27/08/2024 09:33 AM
Phiên bản Ultra của Xiaomi SU7 đã được vào sản xuất, tuy nhiên với công suất hơn 1.500 mã lực thì người mua phải trải qua một bài kiểm trả mới có thể đặt mua mẫu xe này.

Sau khi công bố ra mắt mẫu sedan hiệu suất cao khoảng 1 tháng, CEO của Xiaomi đã quyết định đưa Xiaomi SU7 Ultra vào dây chuyền sản xuất thương mại. Dự kiến những chiếc Xiaomi SU7 Ultra đầu tiên sẽ được bàn giao vào đầu năm 2025.

bien-the-manh-hon-1-500-ma-luc-cua-xiaomi-su7-chinh-thuc-duoc-san-xuat

Xiaomi SU7 là mẫu xe gây chú ý khi liên tục lập những kỷ lục về doanh số, ngoài ra Xiaomi cũng là công ty hàng đầu về công nghệ, tiềm lực tài chính dồi dào, nhờ thế mà nhanh chóng đạt được nhiều dấu mốc. Sau đó công ty này quyết định công bố thêm phiên bản Ultra khi sở hữu công suất vượt qua nhiều mẫu hyper car đình đám khác.

Theo Xiaomi, SU7 Ultra là phiên bản dành cho đường đua với hàng loạt chi tiết cho khí động học gồm cánh lướt gió, bộ chia gió, các tấm chắn hông,… nhờ đó mà có thể tạo ra lực ép 2.145 kg, giúp xe luôn giữ được sự ổn định ở dải tốc độ cao. Xe còn có thân vỏ làm từ sợi carbon, giúp tối ưu khối lượng.

bien-the-manh-hon-1-500-ma-luc-cua-xiaomi-su7-chinh-thuc-duoc-san-xuat

Về vận hành, Xiaomi SU7 Ultra được trang bị 2 motor điện V8s kết hợp cùng một motor điện V6s do Xiaomi phát triển và sản xuất, cho tổng công suất tối đa đến 1.548 mã lực nhờ đó chỉ mất 1.97 giây để đạt tốc độ 100 km/h.

Để đảm bảo an toàn, CEO của Xiaomi cho biết người mua buộc phải trải qua một bài kiểm tra nhiều bước để nắm rõ cách thức điều khiển mẫu sedan hiệu suất cao này, dù chi tiết về bài kiểm tra vẫn chưa được tiết lộ. Lý do họ đưa ra vì hiệu suất của SU7 Ultra cao hơn cả nhiều xe hyper car thế nên đây không phải là một mẫu xe dễ kiểm soát.

bien-the-manh-hon-1-500-ma-luc-cua-xiaomi-su7-chinh-thuc-duoc-san-xuat

Thêm nữa, rất có thể Xiaomi sẽ cung cấp nhiều chế độ lái để phần nào hạn chế sức mạnh của hệ thống mô-tơ điện này. Hiện tại giá bán của mẫu xe này chưa được công bố chính thức, các phiên bản thông thường của SU7 đang có giá từ 29.900 đến 41.500 đô la.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.