Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 22/04/2021 08:30 AM
Khi nói đến ô tô hạng sang của Trung Quốc, Hongqi là thương hiệu không thể thiếu và tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay, hãng xe này đã giới thiệu một trong những mẫu concept nổi bật nhất.

Hongqi L-Concept là mẫu xe sedan 4 cửa cơ bắp với thiết kế fastback mui vuốt về phía sau, cửa phía sau mở kiểu Rolls-Royce và chỉ có 3 chỗ ngồi. Ngoại thất của L-Concept có thể được mô tả là sang trọng nhất, với thân xe được sơn hai tông màu và phía sau có họa tiết kim cương phức tạp thay vì cửa sổ kính truyền thống.

hongqi-ra-mat-mau-xe-concept-hang-sang-khong-can-vo-lang-tai-trien-lam-o-to-thuong-hai

Hongqi đã lựa chọn cách bố trí ba chỗ ngồi khác thường bên trong L-Concept, để lại ghế ngồi nguyên bản dành cho ghế hành khách phía trước, cho phép hàng ghế sau tương ứng di chuyển tự do hơn về phía trước để tăng thêm sự thoải mái.

hongqi-ra-mat-mau-xe-concept-hang-sang-khong-can-vo-lang-tai-trien-lam-o-to-thuong-hai

Tuy nhiên, điều kỳ lạ nhất trong số đó phải là chiếc đèn chùm treo giữa những hành khách phía sau, có thể là Hongqi đang cố gắng nhồi nhét càng nhiều càng tốt vào bên trong chiếc concept của họ. Bất cứ nơi nào bạn nhìn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đồ trang trí giống như đồng, pha lê, dải đèn LED và gỗ đánh bóng, cùng với ghế bọc da hai tông màu và thảm len dày.

hongqi-ra-mat-mau-xe-concept-hang-sang-khong-can-vo-lang-tai-trien-lam-o-to-thuong-hai

Bất chấp tất cả những tiện nghi đó, một thứ còn thiếu (ngoài ghế của hành khách) trong cabin là vô lăng. Rõ ràng, L-Concept là một cái nhìn về tương lai của những chiếc xe hạng sang hoàn toàn tự động, với bảng điều khiển có hai màn hình rộng trên chiều rộng dưới một đường viền gỗ liên tục.

Hiện chưa rõ thông tin chi tiết kỹ thuật về Hongqi L-Concept, nhưng một số cửa hàng địa phương báo cáo rằng thương hiệu xe hơi lâu đời nhất của Trung Quốc sẽ ra mắt phiên bản sản xuất vào năm 2023.

Theo Cartimes

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.