Thị Trường, - 26/12/2012 02:47 PM
Theo nguồn tin từ General Motors, những chiếc SUV mới sẽ rất khác biệt so với người tiền nhiệm của chúng.

Chris Hilts, Giám đốc thiết kế nội thất của GM cho biết Chevrolet Tahoe và Suburban, GMC Yukons và Cadillac Escalades không có nhiều nét đặc trưng của từng phiên bản. Do đó, những chiếc xe mới sẽ có thiết kế nội thất độc đáo nhờ một số chi tiết trang trí, khu điều khiển trung tâm, các thiết bị đo đạt, cần số và chất liệu mới.

Hilts chia sẻ: “Theo tôi, lúc trước chúng tôi đã không tạo được sự khác biệt cho thương hiệu cũng như các dòng SUV của mình. Chúng tôi đang cố hết sức để làm được điều này”.

Như vậy, theo chiến lược thay đổi này của GM, hãng sẽ không phát triển những chi tiết được chia sẽ chung giữa các dòng như cánh cửa của Chevrolet Tahoe và Cadillac Escalade.

Hơn nữa, dòng SUV sẽ có nội thất hoàn toàn khác biệt với “các anh em” của mình nhưng lại phù hợp với yêu cầu đặc trưng của chiếc xe. Sau khi thăm dò các đại lý của mình, GM nhận thấy các khách hàng SUV có nhu cầu về nội thất rất khác biệt so với những dòng còn lại.

Về ngoại thất, Hilts cho biết những chiếc xe SUV của GM sẽ có thiết kế đầu xe như lưới tản nhiệt, đèn pha, nắp ca pô… thực sự khác biệt so với dòng bán tải của chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: GM, Hybrid, Plug in