Tin xe, - 27/01/2019 03:09 PM
Là một trong những ông hoàng bán tải nổi đình nổi đám, Ford Ranger 2019 vừa tung ra 1 video nhằm quảng bá đến khách hàng sức mạnh của mẫu xe này trước khi đổ bộ vào Châu Âu. Đó là kéo theo 20 chiếc Caravan trên một con đường ở Anh.

Cụ thể, video cho thấy Ford Ranger 2019 đã kéo 20 chiếc Caravan kéo dài 100 m chở hàng nặng 20 tấn trên con đường Millbrook, Anh . Đây được xem là một việc làm cực kỳ khó khăn đối với bất kỳ một chiếc xe bán tải nào. Tuy nhiên, đối với Ford Ranger thì chẳng khó nhọc gì.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Paul Swift, người lái chiếc Ranger màu cam tiết lộ, để làm được điều này không đơn giản chỉ là nổ máy và nhấn ga mà còn là cả một thử thách về kỹ năng lái xe. Làm sao cho đoàn xe luôn đi thẳng và có đủ chỗ trống để các xe khác có thể vượt lên mới là khó khăn.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Để hoàn thành kỳ tích trên, sức mạnh của khối động cơ diesel tăng áp kép EcoBlue, 2.0 lít, giúp xe sản sinh công suất lên đến 210 mã lực. Đi kèm với hộp số tự động 10 cấp là những nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Hãng xe này cũng tiết lộ thêm một số thông tin đắt giá về con át chủ bài trước khi xâm nhập vào thị trường Châu Âu. Đầu tiên đó là ngoại thất của mẫu xe này có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt mới và lựa chọn màu sắc cao cấp hơn như Diffused Silver và Blue Lightning. Những phiên bản đắt tiền hơn sẽ được trang bị hệ thống đèn xenon và đèn led ban ngày.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Đáng chú ý, Ranger mới là một trong những chiếc xe tải có khả năng off-road tốt nhất trong phân khúc, cho phép góc tiếp cận là 29 độ và góc thoát là 21 độ. Điều này cho phép xe lội nước ở độ sâu 800 mm, khả năng kéo lên tới 3.500 kg và khả năng tải lên tới 1.252 kg.

Đi cùng với hệ thống hỗ trợ đậu xe chủ động và cảnh báo làn đường và hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng với cảnh báo phía trước, nhận diện biển báo là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên mẫu xe cơ bắp này.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Ford Ranger 2019 sẽ được bán ở châu Âu từ nửa cuối năm nay và giá sẽ được tiết lộ trước ngày ra mắt. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này hiện có 7 phiên bản với nhiều tùy chọn màu sắc và có giá bán dao động từ 630 triệu đến 1, 198 tỷ đồng.

ford-ranger-2019-nhe-nhang-keo-20-chiec-caravan-tai-anh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.